Home » » Sửng sốt với đồng hồ Vacheron Constantin Historique Cornes de Vache 1955

Sửng sốt với đồng hồ Vacheron Constantin Historique Cornes de Vache 1955

Written By Epic Business Ideas on Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017 | tháng 7 27, 2017

Đồng hồ VacheronConstantin Historique Cornes de Vache 1955 dựa trên dòng đồng hồ bấm giờ cao cấp từ năm 1955, được biết đến với tên gọi “Cornes de Vache” nhờ thiết kế tai đồng hồ sừng bò. Chỉ có 28 mẫu đồng hồ này được sản xuất bởi vàng hồng, và trở thành chén thành trong bộ sưu tập đồng hồ cổ điển ngày nay, thường được đấu giá với mức trên 40,000$ tại các phiên đấu giá đồng hồ cổ.

Trên mặt số trằng đồng hồ là vòng tốc kế xanh nhạt bên ngoài, vòng phút bên trong chỉ 5 phút lũy tiến đến 60 phút, cùng với 2 mặt phụ chỉ giây và bấm phút. Vạch chỉ giờ làm từ vàng hoặc platinum dạng tấm tùy thuộc vào chất liệu vỏ, với thép xanh được dùng cho kim phút và kim giây.
Xem thêm đồng hồ Wenger 
So với dòng 1955 nguyên bản, dòng đồng hồ cao cấp Cornes de Vache có rất nhiều điểm cổ điển, cùng với nhiều chi tiết hiện đại. Đầu tiên là sự khác biệt về hình dáng lớp vỏ và thiết kế tai, Một điểm khác nữ là mặt số trắng, với chỉ có 2 mặt phụ, lớp vỏ có sự tăng thêm 3.5 mm về kích cỡ để vòng tốc kế thêm vào không làm ảnh hưởng đến vẻ hấp dẫn của đồng hồ.
Sự khác biệt là điều mà các fan đồng hồ mong đợi ở dòng đồng hồ hiện đại này. Điều này bao gồm lớp vỏ 38.5mm, nắp lưng sapphire, cho phép bạn nhìn rõ động cơ bên trong. Dòng Vacheron Constantin có vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian, nhiều điểm tương đồng với dòng nguyên bản, đồng thời có sự bổ sung nhiều nét đẹp mới, hiện đại.

Giá bán đồng hồ Vacheron Constantin Historique Cornes de Vache là 53,600$ cho phiên bản vàng hồng và 69,200$ cho phiên bản platinum






SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét