Home » » Đồng hồ Vacheron Constantin Traditionelle Day-Date - Sức mạnh tiềm ẩn

Đồng hồ Vacheron Constantin Traditionelle Day-Date - Sức mạnh tiềm ẩn

Written By Epic Business Ideas on Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017 | tháng 7 27, 2017

Vacheron Constantin ra mắt dòng đồng hồ Vacheron Constantin Traditionelle Day Date và Power Reserve, phiên bản giới hạn 30 mẫu, và có mặt tại các đại lý ủy quyền của hãng tại Bắc Mỹ.





Đồng hồ có lớp vỏ đường kính 39.5mmm làm từ vàng hồng 18K 5N., và độ dày 10.65 mm. Mặt số đồng hồ làm từ vàng 18K, trang trí họa tiết hoa văn thừng đẹp mắt, tạo nên vẻ đẹp riêng của Traditionnelle.
Động cơ đồng hồ là động cơ tự động Caliber 2475 SC độc quyền của Vacheron Constantin, điều khiển các chức năng chỉ giờ, phút, giây, ngày, và khả năng dự trữ năng lượng tới 40h. 2475 SC bao gồm 264 bộ phận, trong đó có 27 chân kính, và tần số dao động 28,800 vph. Như những động cơ đồng hồ cao cấp khác đến từ Vacheron, 2475 được chứng nhận Hallmark of Geneva, môt minh chứng cho sự nguyên bản, tinh xảo, kỹ thuật sản xuất bậc thầy của động cơ này.
Mặt đồng hồ có chức năng chỉ năng lượng dự trữ ở vị trí 6h, đối xứng với biểu tượng của hãng Vacheron Constantin ở vị trí 12h. Mặt phụ chỉ thứ được thiết kế với các thứ trong tuần đặt trong vòng tròn bao quanh kim chỉ, được xếp ở vị trí 9h. Trong khi vòng tròn chỉ ngày đặt ở vị trí 3h, cũng có sắp xếp tương tự khi ngày 1 đến ngày 31 được đặt trên vòng tròn bên ngoài kim chỉ.

Phiên bản đồng hồ Vacheron Constantin Traditionelle Day-Date and Power Reserve dành riêng cho khu vực Bắc Mỹ, có dây đeo thủ công làm từ da cá sấu Mississipi nổi tiếng, với khóa cài hình chữ thập làm từ vàng hồng. Giá bán đồng hồ Traditionnelle là 45,000$ trên thị trường.
SHARE

2 nhận xét :

  1. thi công bể bơi với những mẫu bể bơi cực hot tại VNPOOL

    Trả lờiXóa
  2. Tks for your sharing
    Nhân tiện, mời bạn xem những mẫu oản lễ đẹp nhất tại oản cô Tâm nhé

    Trả lờiXóa