Home » » 3 mẫu đồng hồ đeo tay 6 kim chính hãng Thụy Sỹ đẹp nhất

3 mẫu đồng hồ đeo tay 6 kim chính hãng Thụy Sỹ đẹp nhất

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017 | tháng 6 13, 2017

Với nhiều chức năng được mở rộng, đồng hồ đeo tay 6 kim là sản phẩm mà những quý ông yêu thích sự cầu kỳ, mạnh mẽ đều mơ ước. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu đồng hồ đeo tay 6 kim của những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ:

1. Đồng hồ đeo tay Aerowatch 1942 Chrono Quartz

Giá sản phẩm: 1.900$

Mẫu đồng hồ Aerowatch 1942 Chrono Quartz là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ nam đeo tay Aerowatch theo chức năng Chronograph. Thông thường, những sản phẩm có chức năng Chronograph là đồng hồ automatic để đảm bảo cơ chế hoạt động của các mặt số phụ, nhưng đối với Aerowatch thì lại là một chiếc đồng hồ Quartz nhằm làm giảm bề dày của mặt đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo chức năng của sản phẩm.

đồng hồ đeo tay aerowatch
Chiếc Aerowatch 1942 Chrono Quartz
Mặt đồng hồ được trang bị bởi một lớp saphirre nguyên khối, bên ngoài là chất liệu thép không gỉ 316L. Ngoài 3 kim đồng hồ chính, còn có 3 kim phụ đặt ở các mặt số phụ của đồng hồ. Mặt số phụ tại góc 3 giờ tương ứng với kim màu đen có chức năng đếm giây, mặt góc 6 giờ đếm giờ và mặt còn lại đếm phút. Mặt chính của đồng hồ được chia theo số la mã, giữa mỗi cột số có 4 vạch nhỏ để người dùng có thể xem chính xác giờ là bao nhiêu. 

2. Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 2016

Giá sản phẩm: 12.000$

Có lẽ không cần nói quá nhiều về độ nổi tiếng cũng như chất lượng của dòng sản phẩm đồng hồ Rolex, một thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ tồn tại lâu đời và phát triển bậc nhất trên toàn cầu
Đồng hồ Rolex 6 kim
Đồng hồ Rolex 6 kim
Cũng như các loại đồng hồ 6 kim khác, đồng hồ Rolex 6 kim trên đây cung có chức năng Chronograph - chức năng đếm giờ với 3 mặt số phụ. Mặt đồng hồ nổi bật với màu trắng với viền ngoài là chất liệu Cerachrom màu đen, kết cấu thêm vỏ ngoài làm bẳng chất liệu bạch kimChất liệu làm nên sản phẩm đó là bạch kim, tạo vẻ ngoài mạnh mẽ đầy nam tính.

3. Đồng hồ Tissot nữ 6 kim

Giá sản phẩm: 400$

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm đồng hồ nữ thời trang giá rẻ, thì thương hiệu Tissot là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Định hướng phát triển của Tissot là những dòng sản phẩm tầm trung với mức giá dưới 500$ nhưng vẫn đảm bảo các tính năng của một sản phẩm cao cấp.

  Đồng hồ tissot nữ 6 kim
Đồng hồ tissot nữ 6 kim
Chiếc đồng hồ Tissot nữ 6 kim là một sản phẩm như vậy. Tất nhiên, về chất lượng và đẳng cấp của nó không thể bằng một chiếc đồng hồ Rolex hay Aerowatch, nhưng với mức giá vừa phải, chắc chắn đây cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu đồng hồ.
SHARE

4 nhận xét :