Home » » Ba mối hiểm nguy - Đồng hồ nam Audemars Piguet Tradition

Ba mối hiểm nguy - Đồng hồ nam Audemars Piguet Tradition

Written By Epic Business Ideas on Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017 | tháng 7 26, 2017

Với nhiều fan đồng hồ thì Audemars Piguet đi liền với hình ảnh đồng hồ nam Audemars Piguet Royal Oak - dòng đồng hồ nổi tiếng hình bát giác của hãng. Tuy nhiên , thương hiệu sở hữu gia đình từ Thụy Sỹ đã làm những chuyên gia đồng hồ bất ngờ tại triển lãm đồng hồ quốc tế SIHH năm nay với sự ra đời của siêu phẩm đồng hồ nam Audemars Piguet  Tradition Tourbillon Minute Repeater Chronograph - lấy cảm hứng từ những dòng đồng hồ cổ điển thập kỷ 20.
Hình dạng gối ôm của Tradition lấy cảm hứng từ đồng hồ bỏ túi cổ điển trưng bày trong bảo tàng tư nhân của Audemars Piguet tại Le Brassus, Thụy Sỹ. Bên trong lớp vỏ là 3 chức năng đồng hồ phức tạp : chức năng bấm giờ, chức năng tourbillon và phút lặp. Theo Audemars Piguet, 2 phiên bản đồng hồ nam Audemars Piguet Tradition với 10 mẫu giới hạn được sản xuất  : phiên bản titanium với vòng bezel vàng trắng và phiên bản vàng hồng với vòng bezel vàng trắng.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Động cơ tam hợp của đồng hồ nam Audemars Piguet  Tradition Tourbillon Minute Repeater Chronograph là động cơ Caliber 2874 độc quyền của Audemars Piguet, có đường kính 29.9 mm và độ dày 7.65mm. Caliber 2874 bao gồm 504 bộ phận, 83 trong số đó điều khiển chức năng tourbillon và có thể quan sát bằng mắt thường qua cửa sổ nhỏ ở góc 6h. Những bộ phận khác có thể được quan sát qua nắp lưng sapphire trong suốt. Calibẻ 2874 có tần số 21,600 vph,v à khả năng lưu trữ năng lượng lên tới 48 h.
Xem thêm đồng hồ cao cấp

Có thể nói ngoài dòng đồng hồ nam Audemars Piguet Royal Oak Offshore Grande complication, đây là siêu phẩm thứ 2 của Audemars Piguet trong năm nay. Dòng Tradition Tourbillon Minute Repeater Chronograph có dây đeo da cá sấu với khóa gấp làm từ vàng trắng 18K


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét