Home » » Đồng hồ omega chính hãng nữ đẹp nhất thế giới

Đồng hồ omega chính hãng nữ đẹp nhất thế giới

Written By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017 | tháng 5 30, 2017

Đồng hồ omega chính hãng nữ đẹp nhất thế giới chính là dòng constellation small second - nơi ngự trị của sắc đẹp - sản phẩm mà chị em không thể bỏ qua

Tại triển lãm trang sức hàng đầu thế giới Baselworld vào năm 2016, thương hiệu đồng hồ Omega đã cho ra mắt dòng sản phẩm Omega Constellation Small Second dành riêng cho phái đẹp, khiến giới chuyên môn, báo chí hết lời ca tụng và tín đồ của đồng hồ nữ được một phen xao động.

dong ho omega nu chinh hang
Chiếc đồng hồ omega nữ làm xáo động giới chuyên môn thời gian qua 
Dựa trên thiết kế của các dòng Constellation, dòng đồng hồ Omega xưa, kết hợp cùng phong cách thiết kế mới lạ, công nghệ chế tác đỉnh cao. Khác với các dòng omega automatic khác, chiếc đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy đồng hồ đạt chứng nhận Master chronometer

dong ho nu chinh hang omega
Mặt của đồng hồ nữ chính hãng đẹp nhất thế giới
Bề mặt của đồng hồ được làm bằng xà cừ như những đám mây lơ lững trên bầu trời cao. Sử dụng chất liệu vàng ròng cùng thép không gỉ kết hợp hài hòa, cùng vô số những viên kim cương được đính trên mặt số cũng như vành đồng hồ. tạo  nên vẻ sang trọng, quý phái đầy quyến rũ.
Vẫn là lối thiết kế 3 kim truyền thống, nhưng Omega đã tách hẳn kim giây sang một vòng quay riêng tại góc 9h, tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.

phu kien nu trang dong ho omega
Bộ phụ kiện nữ trang đi kèm
Bên cạnh sản phẩm chính, Omega còn cho ra mắt thêm bộ phụ kiện nữ trang đi kèm, tất cả đều được chế tác từ vàng ròng, đính kim cương sang trọng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bất kỳ quý cô nào cũng đều mong muốn có được.



SHARE

8 nhận xét :