Home » » Xuất xứ của đồng hồ L'duchen chính hãng Thụy Sỹ

Xuất xứ của đồng hồ L'duchen chính hãng Thụy Sỹ

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017

Đồng hồ L'duchen là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng lâu đời nhất còn tồn tại và phát triển đến ngày nay. Với những thiết kế mang tính độc đáo và phá cách đầy ấn tượng, L'duchen luôn luôn tạo nên sự khác biệt, trường tồn với thời gian.

đồng hồ L'duchen
Đồng hồ L'duchen - phá cách trong mỗi thiết kế
Đồng hồ Thụy Sỹ L'duchen được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1783 bởi Louis Duchene nhưng sau 3 năm, cơ sở sản xuất đầu tiên của hãng mới được ra đời. Vào thời điểm đó, đồng hồ đeo tay vẫn chưa xuất hiện nên hình dạng ban đầu của L'duchen là đồng hồ quả lắc. 

đồng hồ L'Duchen 2
Một chi tiết của bộ máy trong đồng hồ L'duchen
Với một lịch sử tồn tại lâu đời như vậy, cho đến nay, phong cách thiết kế của L'duchen vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống và cổ điển. Chính điều này đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ từ mỗi sản phẩm, dù cho L'duchen đã thay đổi thiết kế sản phẩm và ứng dụng nhiều công nghệ chế tác hiện đại.

đồng hồ L'Duchen 2

Trên đây là một mẫu đồng hồ nữ L'duchen đính kim cương nổi tiếng. Các viên kim cương được chế tác tinh tế được đính trên vành đồng hồ và các cột số xen kẽ to - nhỏ, tại vị trí 12 giờ là tên thương hiệu cùng logo hình lá sồi. Mặt đồng hồ tượng trưng cho bầu trời đêm với những ngôi sao lấp lánh.

đồng hồ L'duchen

Còn đối với đồng hồ nam L'duchen, họ sẽ chú ý nhiều đến phong cách thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và nam tính, thiên về đồng hồ đa chức năng. Mặt đồng hồ được thiết kế thêm 2 subdial, một mặt số phụ được đặt tại góc 6 giờ để chỉ giây và một mặt số phụ đặt tại nửa trên để chỉ thứ. Ngoài ra còn một cửa sổ xem ngày tại góc 1 giờ.

Trên đây Erawatch đã giới thiệu với bạn đọc xuất xứ của đồng hồ L'duchen cùng 2 sản phẩm nổi bật dành cho nam và nữ. Nếu có nhu cầu tư vấn về dòng sản phẩm L'duchen, hãy liên hệ với Erawatch ngay hôm nay

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét