Home » » Top 4 mẫu đồng hồ nam cao cấp hình chữ nhật chính hãng Thụy Sĩ

Top 4 mẫu đồng hồ nam cao cấp hình chữ nhật chính hãng Thụy Sĩ

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017 | tháng 6 13, 2017

Đồng hồ nam hình chữ nhật là một trong những phiên bản khác của đồng hồ mặt vuông. Hãy cùng đến với 5 sản phẩm đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ có thiết kế mặt hình chữ nhật ngay sau đây nhé.

1. Đồng hồ Franck Muller - đỉnh cao của nghệ thuật trừu tượng

đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ hình chữ nhật
Đồng hồ Franck Muller
Franck Muller nổi tiếng là thương hiệu với những sản phẩm đồng hồ tinh xảo bậc nhất thế giới, với phong cách thiết kế trừu tượng và độc đáo ngay trên từng sản phẩm. Như một chiếc Franck Muller Master Square trên đây, dù chỉ là một mẫu đồng hồ nam hình chữ nhật đơn giản với 2 kim, nhưng cũng đủ để chúng ta nhận thấy một lối thiết kế vô tiền khoáng hậu

2. Đồng hồ Rolex Cellini Prince - Sự trở lại của hoàng tử

Đồng hồ mặt chữ nhật Rolex Cellini Prince Black Dial
Đồng hồ Rolex Cellini Prince
Chiếc đồng hồ Cellini Prince là sự kết hợp hoàn hảo giữa trường phái cổ điển và những phong cách thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ hiện đại. Mỗi mặt đồng hồ đều được chia làm 2 phần. Phần trên là một mặt số chỉ giờ và phút, còn phần dưới là một hình chữ nhật nhỏ chỉ giây. Đây có thể nói là một dấu ấn đặc trưng và cũng là sự phá cách mạnh mẽ trong thiết kế của đồng hồ nam Cellini Prince

3. Đồng hồ Cartier Tank - huyền thoại nền công nghiệp đồng hồ

đồng hồ Cartier-tank-cintree
Đồng hồ Cartier Tank
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Cartier Tank là một trong những huyền thoại của nền công nghệp đồng hồ với hơn 100 năm tồn tại và phát triển. Như một chiếc đồng hồ phiên bản vintage trên đây đặc biệt khó tìm trên thị trường, mỗi sản phẩm có giá không ít hơn 30.000 Euro, bởi vì chúng không chỉ đại diện cho một sản phẩm cao cấp hàng đầu mà còn mang tính lịch sử cực lâu đời.

4. Đồng hồ Elixa - Đồng hồ hình chữ nhật cho nữ

đồng hồ elixa 2
Đồng hồ Elixa với nhiều mẫu mã đa dạng
Quả thật đáng tiếc nếu bỏ qua một chiếc đồng hồ nữ Elixa mặt chữ nhật. Tuy thiết kế này không phải là thiết kế chính của Elixa, nhưng mặt chữ nhật cũng là một điểm nhấn về mẫu mã của các dòng sản phẩm Elixa.
SHARE

1 nhận xét :