Home » » Đại triển lãm "Nghệ thuật đồng hồ" của Patek Philippe - có gì hot?

Đại triển lãm "Nghệ thuật đồng hồ" của Patek Philippe - có gì hot?

Written By Epic Business Ideas on Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017 | tháng 7 31, 2017

Khi mà đại triển lãm "Nghệ thuật đồng hồ" tại New York của Patek Philippe sắp diễn ra, chủ tịch của hãng Patek Mỹ Larry Pettinelli đã trả lời phỏng vấn của báo giới về triển lãm này.

Phóng viên (PV): Mục tiêu của đại triển lãm "Nghệ thuật đồng hồ" là gì?
LP: Tôi nghĩ câu trả lời đơn giản nhất là chúng tôi đang tạo ra bước đột phá. Cứ 10 hay 12 năm một lần chúng tôi mới mở đại triển lãm tại nước Mỹ , một cơ hội để giáo dục khách hàng, cho họ thấy nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ ra sao. Chúng tôi cố gắng tạo ra sự kiện đặc biệt nhất từ trước đến nay. Với những nhà sưu tập thông hiểu kỹ thuật sản xuất đồng hồ, Patek có những nghệ nhân sản xuất đồng hồ cao cấp để thảo luận với họ. Với những người biết chút ít về hãng mà không hiểu vì sao có những dòng đồng hồ chính hãng phải mất tới 1 hoặc 2 năm để chế tạo, chúng tôi có thể thuyết trình theo nhóm. Và đương nhiên, chúng tôi hướng nhiều sự quan tâm tới thế hệ trẻ, giới thiệu thương hiệu Patek với họ, và giúp họ làm quen với kỹ nghệ sản xuất đồng hồ tinh xảo.
Xem thêm đồng hồ wenger

PV: Tại sao Patek lại chọn New York?
LP: Chúng tôi muốn tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất, cũng như có những cơ hội báo chí. Phần lớn trụ sở báo chí đều đặt tại New York. Thêm vào đó, New York là trung tâm về du lịch, với nhiều khách hàng tiềm năng.
PV: Có mẫu đồng hồ cụ thể nào ông mong muốn khách tham quan được chiêm ngưỡng nhất tại triển lãm này?
LP: Tôi nghĩ đó là mẫu đồng hồ dành cho tổng thống Mỹ John F. Kennedy, với lịch sử chói lọi, được mang đến từ Boston với bảo vệ riêng đứng canh chừng suốt thời gian vận chuyển. Chúng tôi phải làm mọi thứ để đảm bảo mẫu đồng hồ này được an toàn tới ngày triển lãm
Xem thêm đồng hồ patek philippe dây da - đồng hồ patek philippe cơ lộ máy
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét