Home » » Đồng hồ Nomos Orion 38 - nỗ lực không ngừng

Đồng hồ Nomos Orion 38 - nỗ lực không ngừng

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017 | tháng 7 21, 2017

Đồng hồ Nomos là thương hiệu có trụ sở tại Glashutte, Đức, và bắt đầu sản xuất đồng hồ từ năm 1990. Những dòng đồng hồ đầu tiên của hãng bao gồm Tangente, Tetra, Lugwig, và Orion, tất cả vẫn được duy trì sản xuất tới ngày nay. Tính đến năm 2005, Nomos có 60 nhân viên, và thiết kế động cơ tự động đầu tiên của hãng cho dòng Tangomat. Kể từ đó, Nomos tiếp tục cho ra nhiều dòng đồng hồ mới, bao gồm dòng thể thao Club vs dòng đồng hồ Nomos Glashutte có chức năng múi giờ quốc tế GMT.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Dòng đồng hồ Nomos Orion trước đây có đường kính 33 và 35mm, và bây giờ có đường kính 38mm. Đồng hồ Orion có 2 phiên bản : màu xám với kim thời gian và vạch chỉ giờ phủ rhodium (tên gọi Orion 38 Grau), màu bạc với kim thời gian và vạch chỉ giờ phủ rhodium cộng thêm chức năng chỉ ngày (tên gọi Orion Datum Weiss), mặt bạc với vạch chỉ giờ vàng và kim bằng thép.
Xem thêm đồng hồ cao cấp

Đồng hồ Nomos Orion chỉ dày có 8.8 mm, và chiều dài 48mm từ tai nọ tới tai kia nhờ vào thiết kế sừng cong và kéo dài một cách tinh tế. Chiều dài tai là 19mm nhưng có thể dễ dàng vừa với dây đeo 20mm, và việc thay dây rất dễ dàng nhờ vào lỗ khóa tai được khoan một cách đặc biệt. Cơ chế lên dây và cài đặt giờ được thực hiện dễ dàng bởi núm vặn có khả năng bám chắc ở vị trí 3h, cùng với mặt kính sapphire. Nhờ vào thiết kế tối đa hóa mặt kính và chiều dài tai, dòng đồng hồ Orion có kích cỡ lớn hơn so với mong đợi của bạn. Tóm lại, đồng hồ Nomos Orion giữ gìn vẻ đẹp truyền thống của Nomos trong khi phát huy những nét đẹp hiện đại mới.
Xem thêm mua đồng hồ patek philippe chính hãng
Xem thêm đồng hồ franck muller



SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét