Home » » Đồng hồ Nomos Zurich Worldtimer Blue - Khơi nguồn sáng tạo

Đồng hồ Nomos Zurich Worldtimer Blue - Khơi nguồn sáng tạo

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017 | tháng 7 21, 2017

Kể từ khi ra mắt năm 2010, dòng Zurich Worldtimer , đã trở thành một trong những dòng đồng hồ Nomos đình đám nhất của thương hiệu đồng hồ đến từ Đức Nomos Glashutte.

Gần đay, Nomos tung ra trong mùa thu này dòng đồng hồ Nomos Zurich World Timer True Blue, rất được kỳ vọng bỏi nhuãng chuyên gia và người yêu đồng hồ bởi nhiều lý do. Thứ nhất là Nomos mang đến sắc xanh mới trên mặt số, thứ hai là bộ chuyển động có công nghệ mới, mang tính nguyên bản hơn.
Xem thêm đồng hồ fossil

Dòng đồng hồ Nomos Worldtimer nguyên bản có sự mở rộng những thiết kế truyền thống của Nomos. Trong khi phần lớn dòng Nomos có thiết kế tối giản theo phong cách Bauhaus, dòng Nomos Worldtimer hiển thị mặt số khá phức tạp, với chức năng múi giờ thế giới (hiển thị giờ địa phương ở 2 địa điểm cùng 1 lúc trên mặt số 24 múi giờ)
Xem thêm đồng hồ Wenger
Điều làm cho Zurich Worldtimer Blue khác biệt so với phiên bản trước là dòng Nomos mới này có động cơ đặc trung DUW 5201 - động cơ tự động đầu tiên của Nomos có bộ thoát với hệ thống cánh đặc biệt. Đây là một bước tiến nhảy vọt của Nomos - một trong những công ty độc lập đầu tiên có khả năng tự sản xuất bộ thoát. Khác với những dòng đồng hồ và động cơ khác từ tập đoàn Thụy Sỹ như ETA, Nomos phát triển riêng mỏ neo, bánh xe neo, và lò xo cân bằng của riêng hãng.
Xem thêm hãng đồng hồ patek philippe
Kết quả là động cơ này được tạo lên với nhiều bộ phận mới, không chỉ là sự nâng cấp phiên bản bộ chuyển động đi trước, như những dòng động cơ khác, mà cón là sự lựa chọn cho những bộ thoát sản xuất từ Thụy sỹ.
Giá bán đồng hồ Nomos Zurich Worldtimer Blue là 6,100$ trên thị trường
Xem thêm đồng hồ cao cấp

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét