Home » » Đồng hồ Ademars Piguet Supersonnerie - Theo đuổi âm thanh hoàn hảo

Đồng hồ Ademars Piguet Supersonnerie - Theo đuổi âm thanh hoàn hảo

Written By Epic Business Ideas on Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017 | tháng 7 23, 2017

Trong thế giới hiện đại, rất nhiều biến thể phức tạp của đồng hồ từng rất khó để sản xuất thời trước, nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những thương hiệu đồng hồ ngày càng tìm cách hiệu quả để giảm chi phí cho những bộ phận phức tạp như cuốn xoay hay lịch vạn niên. Nhưng có những cơ chế phức tạp nằm ngoài xu hướng này - một trong số đó là cơ chế phút lặp. Và một trong những dòng đồng hồ rơi vào phân loại này là dòng đồng hồ Audemars Piguet - dòng đồng hồ phút lặp mất 8 năm để nghiên cứu, phát triển, tích hợp những kỹ thuật tân kỳ.

Đồng hồ phút lặp là đồng hồ điểm chuông theo nhu cầu - tức là nó sẽ rung chuông khi bạn cài đặt cho đồng hồ. Đồng hồ Audemars Piguet Supersonnerie bắt đầu với ý tưởng cải thiện tất cả những bộ phận cơ bản của đồng hồ lặp phút - hệ thống điểm chuông, vỏ, bộ điều tiết, ...Dự án này được bắt đầu bởi Giulio Papi ,và Audemars Piguet Renaud et Papi(APRP). APRP được thành lập năm 1986, bởi Dominique Renaud và Giulio Papi. Công ty này cuối cùng được thu mua bởi thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet, và rất nổi tiếng với những bộ phận phức tạp của mình.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Chi tiết đồng hồ:


Nhà sản xuất: Audemars Piguet
Chức năng, chỉ giờ, chỉ phút, bấm giờ, cuốn xoay, điểm chuông với 2 chuông
Động cơ: động cơ lên dây bằng tay Caliber 2937 với 478 bộ phận, tần số 21,600 vph, 43 chân kính, đường kính 29.9mm, độ dày 8.28 mm, khả năng dự trữ năng lượng 42h.
Lớp vỏ: titanium, vòng chân kính titanium, chống nước 20m
Dây đeo: dây đeo cao su với khóa cài Titanium
Kích thước: đường kính 44mm, độ dày 18.5mm



SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét