Home » » Đồng hồ Nomos Neomatik 1st edition - Tân tiến từ trong ra ngoài

Đồng hồ Nomos Neomatik 1st edition - Tân tiến từ trong ra ngoài

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017 | tháng 7 21, 2017

Nomos tung ra dòng đồng hồ Nomos Neomatik 1st với động cơ DUW 3001 bên trong. Dòng đồng hồ này dành cho những tín đồ yêu vẻ đẹp mềm mại của những dòng đồng hồ Nomos lên dây bằng tay , trong khi vẫn coi trọng sự tiện dụng của động cơ tự động. Đây là dòng đồng hồ đẹp mảnh mai, với độ chính xác như những dòng đồng hồ siêu chuẩn Chronometer, mà vẫn giữ mức giá thường thấy ở thương hiệu Nomos.

Động cơ của Neomatik là động cơ DUW 3001 độc quyền thứ 10 đến từ Nomos. DUW 3001 mang đến hướng tiếp cận mới trong việc sản xuất động cơ cơ khí, và là kết quả của 3 năm ròng rã nghiên cứu và phát triển của Nomos. Với độ dày chỉ có 3.2 mm, DUW 3001 là một trong những động cơ siêu mỏng nhất thế giới.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Sự tân tiến được thể hiện trên mặt số đồng hồ, với tông màu cam neon hoặc xanh lục lam. Và một điều không bất ngờ, khi cùng với 4 dòng đồng hồ Nomos kinh điển - Tangente, Orion, Metro và Ludwig, dòng Neomatik cũng có dòng đồng hồ hoàn toàn mới Minimatik.
Xem thêm đồng hồ cao cấp

Từ lễ ra mắt quốc tế của dòng đồng hồ Nomos Neomatik 1st, với số lượng khách hàng mua đồng hồ Nomos Neomatik ngày càng tăng, Nomos không ngừng gặt hái thành công với dòng đồng hồ này. Với sự gia tăng doanh số ở Mỹ, cơ sở fan ngày càng phát triển, và việc đặt chi nhánh ở thành phố New York năm nay, vị trí của Nomos trên thị trường Mỹ ngày càng được khẳng định. “Ngày càng có nhiều khách hàng của chúng tôi đến từ Mỹ. Tăng trưởng tại Mỹ năm 2014 của Nomos đạt mức 3 con số” - CEO của Nomos, ông Uwe Ahrendt chia sẻ.
Xem thêm mua đồng hồ patek philippe
Xem thêm đồng hồ fossil của nước nào


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét