Home » » Đồng hồ Nomos Tangente - Trên đỉnh vinh quang

Đồng hồ Nomos Tangente - Trên đỉnh vinh quang

Written By Epic Business Ideas on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Dòng đồng hồ Nomos Tangente , với những nguyên lý thiết kế Bauhaus, giảnh rất nhiều giải thưởng về thiết kế, là một trong những dòng sản phấm nổi tiếng nhất của thương hiệu đến từ Đức.
Dòng Tangente, bên dưới, có thiết kế khá truyền thống với kim giờ, kim phút và mặt phụ chỉ giây ở vị trí 6h. Tất cả các kim đều làm từ thép phủ màu xanh trên mặt số trắng bạc mạ kẽm. Tangente có động cơ Alpha độc quyền của Nomos, với cơ chế dừng giây, chống sốc Incabloc, lõ xo cân bằng Nivarox. Giá đồng hồ Nomos Tangente là 1,750$ cho phiên bản nắp lưng thép không gỉ và 2,020$ cho nắp lưng sapphire.
Xem thêm đồng hồ Wenger
Dòng Tangente Datum (hay còn gọi là dòng Tangente với ngày), có động cơ Beta độc quyền của Nomos. Và cửa sổ ngày ở vị trí 6h (mà Nomos gọi là “ngày ở xa”, bởi vì hãng tuyên bố bạn có thể đọc ngày trên đồng hồ Datum ở khoảng cách rất xa). Việc thêm cơ chế chỉ ngày vào động cơ Alpha nguyên bản có nghĩa lad động cơ và đồng hồ càn được thiết kế lớn hơn một chút (37.5mm), nhưng vẫn nhỏ hơn rất nhiều dòng đồng hồ khác đến từ Thụy sỹ và Đức. Dòng đồng hồ Nomos Tangente Datum có giá bán 2,340$ cho nắp lưng không trong suốt và 2,610$ cho nắp lưng sapphire
Xem thêm đồng hồ cao cấp
Hướng tiếp cận tương phản trong thiết kế dường như đã đem lại rất nhiều thành công cho Nomos. Nomos đã giành hơn 100 giải thưởng thiết kế cho những thương hiệu đồng hồ của mình, bao gồm cả giải thưởng danh giá“Good Design” tại Chicago cho dòng Tangente Datum.Có thể nói Nomos ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ các chuyên gia và người dùng, từng bước trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.
Xem thêm thương hiệu đồng hồ patek philippe
Xem thêm đồng hồ fossil nam
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét