Home » » Đồng hồ Hamilton Khaki Field Auto Chrono - Ít là nhiều

Đồng hồ Hamilton Khaki Field Auto Chrono - Ít là nhiều

Written By Epic Business Ideas on Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017 | tháng 7 12, 2017

Dòng đồng hồ Hamilton Khaki là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng thế giới với phong cách quân đội và thiết kế mạnh mẽ nam tính, hiện đại,. Trong lịch sử của mình, Hamilton đã sản xuất hàng loạt phiên bản của dòng Khaki, trong đó phải kể đến dòng đồng hồ Hamilton Khaki Field Auto Chrono.

Đây là những phiên bản đẹp mắt, có chức năng bấm giờ của bộ sưu tập Khaki. Phần lớn dòng đồng hồ Hamilton Khaki đều có 3 kim chỉ thời gian, và Hamilton đã cho thêm chức năng bấm giờ để tạo sự khác biệt cho dòng Khaki Field Auto Chrono
Xem thêm đồng hồ hublot hà nội

Vì là thành viên của tập đoàn Swatch Group độc quyền sở hữu động cơ ETA, Hamilton cũng có bộ chuyển động của riêng mình H-21. Đây là phiên bản khác của động cơ Valjioux 7750, có khả năng dự trữ năng lượng vượt trội 60h đồng hồ so với 42 h của động cơ 7750. Hamilton cũng quyết định bỏ phần bấm giây ở vị trí 9h thường thấy, mà chỉ để lại 2 mặt phụ bấm giờ và bấm phút.
Xem thêm đồng hồ bvlgari automatic


Mặt số đồng hồ Hamilton Khaki Field làm từ sapphire phủ AR, lớp vỏ được làm từ thép không gỉ hoặc thép không gỉ phủ PVD. Trên mặt số là kim thời gian dạng cổ điển của Hamilton, vạch chỉ giờ đứng xen kẽ với những chữ số Ả Rập. Một số phiên bản của đồng hồ cao cấp chính hãng Hamilton Khaki Field Auto Chrono có thiết kế rất gần với đồng hồ dành cho phi công.


Phiên bản đồng hồ Hamilton Khaki Field Auto Chrono H71626735 có tông màu đen, kết hợp hài hòa với dây đeo làm từ da, mang lại vẻ nam tính và phong cách thời trang hiện đại cho người đeo
Giá bán đồng hồ Hamilton Khaki Field Auto Chrono là 1,695$ cho phiên bản dây nâu và 1,795$ cho phiên bản dây đen.



SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét