Home » » Đánh giá đồng hồ Hamilton X-Mach - Nhanh hơn âm thanh

Đánh giá đồng hồ Hamilton X-Mach - Nhanh hơn âm thanh

Written By Epic Business Ideas on Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017 | tháng 7 11, 2017

Khi đánh giá đồng hồ Hamilton, chúng ta không thể không đánh giá đồng hồ Hamilton X-Mach, dòng đồng hồ đặc biệt của Hamilton với chức năng đo vận tốc âm thanh thú vị.

Dòng đồng hồ Hamilton 44mm X-Mach cho phép bạn đo tốc độ của máy bay tới gần tốc độ âm thanh - Hamilton gọi đó là chức năng “Machmeter”. Để dùng tính năng này, bạn cần phải ngồi ở khoang lái. Phi công cài độ cao áp suất (pressure altitude) và tốc độ bay điều chỉnh (caliberated air speed), đo bởi việc việc núm bên phải của đồng hồ để hiển thị chỉ số Mach trong điều kiện tiêu chuẩn quốc tế (international standard atmosphere) cho vòng bezel.
Xem thêm đồng hồ Jacquet Droz

Tương ứng với chức năng, dòng đồng hồ cao cấp X-Mach được thiết kế để có vẻ ngoài đặc trưng cho ngành hàng không. Cả 2 phiên bản (thép không gỉ phủ hoặc không phủ PVD), có mặt số đen trơn với vạch chỉ giờ màu bạc đẹp mắt. Lớp vỏ có cửa sổ hiên thị có dạng hình Star Trek, cho phép bạn nhìn thấy một phần của động cơ ETA 7750 tự động bên trong. Mặt số có phần cắt xung quanh phần ngày để lộ đĩa bên dưới hoàn thiện theo kiểu Clous de Paris.
Đồng hồ có dây đeo bằng da màu đen hoặc nâu, hoặc dây thép. Dòng X-Mach có giá 1645$
Xem thêm đồng hồ fossil chính hãng


Đánh giá đồng hồ Hamilton X-Mach - chi tiết kỹ thuật

Kích cỡ vỏ: 44mm
Chất liệu: Thép không gỉ phủ hoặc không phủ PVD đen
Mặt số: màu đen
Động cơ : Automatic 7750
Mặt kính Sapphire
Chống nước: 100m
Chức năng: hiển thị ngày, thứ, giờ, phút, bấm giờ
Kích cỡ vỏ: 44mm
Núm và nắp lưng của vỏ: được bắt vít.

Đánh giá đồng hồ Hamilton X-Mach : Tổng quan

Dòng đồng hồ Hamilton Khaki X-Mach là đồng hồ đầu tiên trên thế giới có thang đo tốc độ âm thanh Machmeter.. Nếu bạn chưa biết thì Machmeter là công cụ bay đặc biệt đo tốc độ thực tế so với tốc độ âm thanh. Nếu chỉ số đó đặt mức”1.0” thì có nghĩa là bạn đã đạt tốc độ âm thanh , đơn giản là như vậy.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét