Home » » Đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 Watch - Nâng tầm giá trị

Đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 Watch - Nâng tầm giá trị

Written By Epic Business Ideas on Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017 | tháng 7 12, 2017

Trong những năm gần đây, rất nhiều hãng đồng hồ đã lục tìm những bộ sưu tập cũ của mình, để cho ra mắt những dòng đồng hồ cao cấp mới mang phong cách cổ điển. Một số hãng thành công, một số hãng chỉ đạt doanh thu ở mức trung bình. Trong số những dòng đồng hồ cổ điển được nâng cấp phải kể đến dòng đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 Chronograph.

Đầu tiên phải nhắc đến lịch sử của dòng đồng hồ này : đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 có thiết kế dựa trên 2 dòng đồng hồ bấm giờ cổ điển của Hamilton, dòng đồng hồ Hamilton Chrono Matic và dòng Chronograph B - dòng được ra đời năm 1968, do đó mẫu đồng hồ này có tên là sự kết hợp tên gọi của cả 2 dòng  - Intra - Matic 68. 2 dòng đồng hồ trên là 2 dòng bán rất chạy, có phong cách cổ điển, phù hợp với nhiều loại phục trang khác nhau, vì vậy dòng mới Intra-Matic 68 hứa hẹn sẽ duy trì và phát huy những nét đẹp vốn có của 2 dòng đi trước.
Xem thêm đồng hồ omega lộ máy

Dòng đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 có lớp vỏ thép không gỉ đường kính 42mm , với vòng chân kính mỏng sáng, 2 nút bấm điều khiển chức năng bấm giờ ở vị trí 2h và 4h quen thuộc.

Những dòng đồng hồ dạng như Intra-Matic thường có khả năng chống nước kém, nhưng dòng Intra-Matic lại có khả năng chống nước lên tới 100m., so với mức chống nước chỉ có 30-50 m của những dòng đồng hồ phục trang khác. Ngoài ra, đồng hồ nam Intra-Matic có lớp dây đeo bằng da bê màu đen.
Xem thêm đồng hồ nam phong cách quân đội

Dòng đồng hồ Hamilton Intra-Matic có mặt số thiết kế theo kiểu gấu trúc treo ngược, có nghĩa là màu nền mặt số màu đen với mặt số phụ màu trắng. Vòng trắng ngà bên ngoài dùng để làm bộ phận tốc kế.
Đồng hồ Hamilton Intra-Matic 68 sẽ có phiên bản giới hạn 1,968 mẫu, với mức giá 2,195 $ trên thị trường thế giới.



SHARE

1 nhận xét :

  1. toàn những mẫu đồng hồ đẹp chính hãng, để mua được nhưng mẫu đồng hồ đẹp chuẩn 100 % từ thụy sĩ thì http://www.donghovintage.vn/rolex-datejust-6-so-116233-mat-socola-hoa-demi-vang-18k.html

    Trả lờiXóa