Home » » 5 điều bạn chưa biết về đồng hồ Royal Oak Automatic Offshore LeBron James

5 điều bạn chưa biết về đồng hồ Royal Oak Automatic Offshore LeBron James

Written By Epic Business Ideas on Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017 | tháng 7 24, 2017

Trong khi mùa giải NBA đang bước vào giai đoạn căng thẳng, và đội Cleveland Cavaliers ngày càng tiến sâu trong giải, chúng tôi đem đến cho bạn những điều thú vị bạn chưa biết về dòng đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak automatic Offshore LeBron James phiên bản giới hạn .

Offshore không có nhiều thứ bạn thường thấy ở những dòng đồng hồ thể thao của các ngôi sao 

Dòng đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak automatic Offshore không có màu đen nổi trội, cũng không có màu đội tuyển hay số áo của James, cũng chẳng gới nhớ gì đến bóng rổ, lại không có đường kính ớn (lớp vỏ chỉ có đường kính 44mm). James tự chọn màu xám nhạt cho mặt số và dây da cá sấu, kết hợp với lớp vỏ vàng hồng, một phong cách ngoài sân mà anh có thể diện đồng hồ với bộ vét sang trọng. “Tôi yêu dây đeo đồng hồ này”, James chia sẻ trong buổi ra mắt đồng hồ, “ Chúng tôi đã nói rất nhiều về các khả năng và tôi nghĩ xám là màu phù hợp để kết hợp với màu vàng hồng”.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Offshore có chút xa xỉ trong đó, nhưng rất ít


LeBron không muốn làm chú trọng quá vào thời trang mà đánh mất đi vẻ thể thao. Nút bấm giờ Chronograph ở vị trí 2h là vị trí duy nhất của dòng đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak automatic Offshore có nạm kim cương, còn nút bấm giờ khác và núm lên dây cót đều làm từ ceramic đen.
Xem thêm đồng hồ cao cấp

Lớp vỏ Offshore kết hợp hai chất liệu hiếm khi đi cùng nhau.


Bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là một mẫu Royal Oak với lớp vỏ hình bát giác và mặt số thiết kế theo kiểu “mega tapisserie” đặc trưng. Lớp vỏ đồng hồ làm từ vàng hồng 18K kết hợp với vòng chân kinh titanium. Phần bảo vệ nút bấm kết hợp giữa vàng hồng và cao su xám. Đây là điểm thú vị của mẫu đồng hồ Offshore Lebron James này.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét