Home » » Biển xanh dậy sóng - đồng hồ Montblanc Regulateur Nautique

Biển xanh dậy sóng - đồng hồ Montblanc Regulateur Nautique

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 | tháng 7 07, 2017

Đây là một trong những dòng đồng hồ cao cấp chính hãng có công nghệ tân kỳ được ra mắt tại triển lãm đồng hồ SIHH và sẽ trở thành di sản cho đời sau của 16 đại gia may mắn. Chúng ta đang nói về dòng đồng hồ Montblanc Regulateur Nautique Timepiece Set, sự kết hợp giữa đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đi biển, đem lại kết quả là dòng đồng hồ với nhiều đặc tính thú vị và quyến rũ từ trong ra ngoài.

Trước khi hệ thống định vị GPS ra đời, cách duy nhất để thủy thủ xác định vị trí là dùng những đồng hồ có độ chính xác cao để đo kinh độ và vĩ đô. Để làm điều này, thủy thủ cần biết giờ ở cảng xuất phát và giờ ở vị trí hiện tại - do đó cần tới 2 đồng hồ. Một trong đó, được đặt ở cảng xuất phát, là đồng hồ quả lắc siêu chính xác. Đồng hồ còn lại là đồng hồ của con tàu đi biển, được đồng bộ hóa với đồng hồ quả lắc kia, và được dùng để xác định phương hướng trên biển.

Kim giờ thiết kế hở xương được đặt ở mặt phụ vị trí 12h chỉ giờ hiện tại, bên đưới đó là kim chỉ giờ gốc (giờ rời cảng). Kim giây được đặt ở vị trí 9h.
Xem thêm đồng hồ audemars piguet

Động cơ của đồng hồ Montblanc Regulateur là bộ chuyển động Caliber MB M16.30, với cầu nối được trang trí dạng sóng Geneva, có tần số 18,000 vph, và đồng hồ bấm giờ đo thời gian chính xác lên tới 1/5 giây
Xem thêm đồng hồ vacheron constantin geneve nữ

Giá bán đồng hồ Montblanc Regulateur Nautique là 385,700$. Dòng đồng hồ Montblanc Regulateur Nautique sẽ có mặt tại các cửa hàng ủy quyền của Montblanc từ tháng 6 năm nay

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét