Home » » Sốc với đồng hồ giá 3,7 triệu đô của Rolex

Sốc với đồng hồ giá 3,7 triệu đô của Rolex

Written By Epic Business Ideas on Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017 | tháng 6 20, 2017


Được biết đến với cái tên “huyền thoại”, dòng đồng hồ Rolex Oyster Paul Newman Daytona Gold Watch vừa được bán với giá hơn 3.7 triệu đô vào ngày thứ 2 của một trong những phiên đấu giá quan trọng nhất - Phiên đấu giá đồng hồ Phillips Geneva. Đồng hồ này là chiếc đồng hồ đắt thứ hai mà Rolex đã bán công khai, chiếc đắt nhất là đồng hồ “Bao Dai”.


Được sản xuất năm 1969, đây là đồng hồ bấm giờ vàng trong 3 chiếc đồng hồ vàng Paul New man Daytona có trên thị trường. Không có thông báo nào từ nhà sản xuất sẽ có thêm mẫu mới cho dòng này. Chiếc đồng hồ này được bảo quản trong điều kiện tuyệt vời và có con số 6239 đặc trưng ở trên nắp lưng.
Xem thêm đồng hồ cao cấp chính hãng

Mẫu đồng hồ quý hiếm này có mặt số màu kem chanh với những mặt số phụ màu trắng. Chữ ký Cosmograph nổi bật trên vỏ ngoài. Những chấm dạ quang rất đều và đẹp, có màu vàng âm tương tự như mặt số. Có những vạch vàng bên dưới tai và sự hoàn thiện tinh kỳ ở mặt trên đồng hồ.
Chiếc đồng hồ đồng hồ rolex nam này được mua lần đầu tiên cho Paul Newman bởi vợ ông ấy, bà Joanne Woodward. Bà có cụm từ  “Lái xe cẩn thận, anh yêu  - Drive Carefully, Me” in chìm ở mặt sau, là dấu ấn đặc trưng và độc đáo chỉ có riêng ở dòng đồng hồ Rolex Paul Newman Daytona này.
Xem thêm đồng hồ nam bằng bạc

Rõ ràng Rolex Paul Newman là dòng đồng hồ được các nhà sưu tập rất thèm khát sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Điều này có thể thấy rõ qua cuộc chiến ra giá diễn ra tại phiên đấu giá cho mẫu đồng hồ này. Một người mua ẩn danh đã giành chiến thắng sau cuộc chiến trả giá khốc liệt cho chiếc đồng hồ có một không hai này. 
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét