Home » » Nhỏ hơn - chất hơn : TAG Heuer Carrera 01 phiên bản mới

Nhỏ hơn - chất hơn : TAG Heuer Carrera 01 phiên bản mới

Written By Epic Business Ideas on Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017 | tháng 6 21, 2017

Một phiên bản nhỏ hơn của dòng đồng hồ TAG Heuer Carrera 01 ra mắt cách đây 2 năm với mẫu đồng hồ bấm giờ hở xương Chronograph Skeleton, đã được tung ra bởi thương hiệu đồng hồ lâu đời này.

01 là dòng đồng hồ có vẻ ngoài phức tạp, phong cách thời trang và sành điệu. Rõ ràng với những fan của TAG Heuer , luôn luôn chờ đợi sự bất ngờ đến từ thương hiệu đẳng cấp này thì đây là một tin vui.
Phiên bản mới của 01 có đường kính chỉ còn có 43mm, thu nhỏ lại 2mm mà tạo ra cả sự khác biệt lớn trong đồng hồ, thêm vào đó là sự hòa trộn màu sắc tinh tế: màu đen, màu xanh biển đậm và màu nâu đỏ rượu vang.
Xem thêm đồng hồ tissot sản xuất ở đâu

Lớp vỏ 12 phần được hoàn thiện trong chất liệu thép đánh bóng và phủ satin, cùng với đó là vòng chân kính bezel ceramic đánh bóng với thang đo vận tốc tachymeter.
Xem thêm đồng hồ cơ cartier

Bộ phận điều khiển chức năng bấm giờ (chronograph) và các thành phần chạy mặt số ngày được thiết kế khung hở cho phép bạn nhìn rõ các bộ phận bên trong đồng hồ. Trong khi đó, các phần hiển thị chức năng bấm giờ, các kim giây và phút,kim giờ, các vạch chỉ giờ và nút bấm dừng/chạy (start/stop) được đánh dấu bởi màu đỏ nổi bật - gợi nhớ tới thế giới đua xe sôi động náo nhiệt.

Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ thể hiện con người hoạt bát, ưa khám phá, thích thử thách và sự mạo hiểm, thỳ dòng TAG Heuer Carrera 01 43mm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn  - với thiết kế đẳng cấp và được thu gọn về đường kính so với phiên bản Carrera đi trước, chắc chắn Carrera 01 43mm sẽ làm cho bạn hài lòng và ưng ý.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét