Home » » 3 lưu ý khi mua đồng hồ nữ dây da mặt tròn

3 lưu ý khi mua đồng hồ nữ dây da mặt tròn

Written By Unknown on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | tháng 6 15, 2017

Tại Việt Nam, đồng hồ nữ dây da mặt tròn đã trở nên phổ biến bởi vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của một món phụ kiện thời trang mang đến. Vậy để chọn được đồng hồ nữ dây da mặt tròn, cần lưu ý những điểm gì, hãy cùng theo dõi ngay dưới đây:

Bộ máy đồng hồ nữ dây da mặt tròn

Bộ máy chính là phần quyết định đến hoạt động của một chiếc đồng hồ nữ dây da mặt tròn. Có 3 dạng máy chính:

đồng hồ nữ dây da mặt tròn

- Đồng hồ cơ: sản phẩm của dòng đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống với bộ máy và cơ chế hoạt động vô cùng phức tạp. Năng lượng cung cấp cho bộ máy hoạt động chính nhờ việc lên dây cót hoặc cơ chế tự lên dây cót của đồng hồ.
- Đồng hồ Quartz: Bắt nguồn từ những thương hiệu đồng hồ Nhật. Thay vì sử dụng bộ máy lên dây, đồng hồ Quartz sử dụng tinh thể thạch anh đặt trong một vùng điện trường để tạo nên chuyển động của đồng hồ. Đồng hồ Quartz được chạy bằng pin
- Đồng hồ điện tử:Sự phát triển của công nghệ đã  mang đồng hồ bước sang một bước tiến mới với đồng hồ điện tử. Khác với hai loại đồng hồ trên, đồng hồ điện tử không dùng kim mà hiển thị giờ bằng các con số trên màn hình điện tử.

Yếu tố khiến đồng hồ nữ dây da mặt tròn trở nên phổ biến

Nói về đặc điểm khác của đồng hồ nữ dây da mặt tròn, thì đây không phải là sự lựa chọn duy nhất của phái đẹp. Thế giới đồng hồ tồn tại những mẫu đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật, dây kim loại, dây thép không gỉ, dây giả da,... Các chị em hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đa dạng khác.

đồng hồ nữ dây da mặt tròn

Thế nhưng vì sao đồng hồ nữ dây da mặt tròn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những năm qua? Đó chính là bởi phụ nữ Việt Nam thường có thân hình nhỏ, cổ tay nhỏ nên một chiếc đồng hồ mỏng nhỏ và thanh lịch như đồng hồ nữ dây da mặt tròn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và dáng người của chị em. Thứ hai là những người mua đồng hồ Thụy Sỹ đều là những người có điều kiện và địa vị nhất định, thường làm việc trong môi trường công sở, đồng hồ nữ dây da mặt tròn với vẻ lịch lãm, thời trang và năng động tỏ ra chiếm ưu thế hơn những chiếc đồng hồ khác.

Cách kết hợp đồng hồ nữ dây da mặt tròn với những trang phục khác

đồng hồ nữ dây da mặt tròn

Dễ dàng kết hợp với những trang phục khác như một món phụ kiện thời trang cũng là một yếu tố mà đồng hồ nữ dây da mặt tròn mang đến. Bạn hãy lưu ý chọn chiếc đồng hồ với màu dây da phù hợp với những bộ trang phục yêu thích. Bạn sẽ luôn tỏa sáng và thu hút với những phong cách thời trang đầy quyến rũ
SHARE

1 nhận xét :

  1. với mẫu đồng hồ này các bạn sẽ thấy đc vẻ mềm mại nữ tính hơn không biết đồng hồ nữ vàng đúc có dây da không nhỉ?

    Trả lờiXóa