Home » » Đồng hồ Omega seamaster professional chính hãng cao cấp

Đồng hồ Omega seamaster professional chính hãng cao cấp

Written By Unknown on Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017 | tháng 6 02, 2017

Mạnh mẽ và lôi cuốn là những gì mà chiếc đồng hồ omega seamaster professional mang đến. Đây chính là một thiết kế đẳng cấp bậc nhất của đồng hồ Thụy Sỹ

dong ho omega seamaster professional
Thiết kế đẳng cấp của đồng hồ omega seamaster professional
Mẫu đồng hồ mà chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay đó chính là chiếc Omega Seamaster professional 300M. Với lối thiết kế truyền thống cùng điểm qua một vài sự phá cách độc đáo, đây chính là một hình tượng lý tưởng của quý ông thời đại mới.

dong ho omega seamaster professional
Tổng quan sản phẩm
Toàn bộ chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ, được thiết kế tinh xảo qua từng chi tiết. Bề mặt của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng này được làm từ sapphire nguyên khối với độ cứng 9, hoàn toàn chống xước, chống trầy, bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây để xem kỹ hơn về mặt đồng hồ:


dong ho omega seamaster professional
Mặt trước của đồng hồ
=> Tham khảo một số mẫu đồng hồ omega nữ dây kim loại tại đây

Bề mặt của đồng hồ không ghi số, sử dụng 2 kim sword (kim dạng thanh gươm) tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính. Đầu kim và các chấm tròn tại mỗi giờ được phủ dạ quang giúp người sử dụng có thể dễ dàng xem giờ khi đi lặn biển. Bạn có thể thấy, vành ngoài của mặt đồng hồ có một bộ chia phút, dùng để tính thời gian oxy còn lại khi bạn đi lặn. Bạn cũng có thể dùng chức năng này để bấm giờ trong các môn thể thao khác, đó chính là mục đích mà Omega tạo ra sản phẩm này.

Đẳng cấp và sự hào nhoáng, tất cả làm nên một thương hiệu Omega nói chung và đồng hồ omega seamaster professional nói riêng một vẻ đẹp cuốn hút kỳ lạ. Chiếc đồng hồ này xứng đáng là một  trong những niềm mơ ước của các quý ông

SHARE

1 nhận xét :