Home » » Các mẫu đồng hồ Colonna chính hãng giá rẻ hợp thời trang

Các mẫu đồng hồ Colonna chính hãng giá rẻ hợp thời trang

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017

Đồng hồ chính hãng Colonna mang đậm phong cách thời trang của Ý. hãy đến với 5 mẫu đồng hồ Colonna chính hãng giá rẻ và cách kết hợp với những bộ trang phục đẹp nhất.

đồng hồ colonna chính hãng
Đồng hồ colonna được đan dây thủ công
Mặt đồng hồ Colonna được thiết kế đơn giản với chỉ 2 kim chỉ giờ, phút thông thường. Thương hiệu và logo của Colonna là điểm nhấn chính trên mặt đồng hồ. Đặc biệt, phần dây của chiếc đồng hồ chính hãng Colonna được sử dụng vải nhuộm thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu của Ý.

Đồng hồ Colonna hội tụ tinh hoa thời trang Itali
Họa tiết độc đáo trên dây đồng hồ Colonna
Không những thế, bộ dây của đồng hồ còn được thêm những họa tiết độc đáo và đa dạng, phù hợp với từng loại trang phục của người sở hữu. Từ những họa tiết đơn giản như sọc ngang, dọc, họa tiết chấm bi,.. dành cho đồng hồ thời trang nam đến những họa tiết mang màu sắc như hình hoa, hình hoạt hình, hình ông già Noel,.. dành cho đồng hồ thời trang nữ.  Điều đó tạo sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng. 

Đồng hồ Colonna và pocket square ton-sur-ton kết hợp với suit
Đồng hồ Colonna kết hợp cùng những bộ suit lịch lãm
Với các mẫu đồng hồ Colonna, có thể đi kèm với nhiều trang phục khác nhau nhưng phù hợp nhất vẫn là khi đi cùng với những bộ suit lịch lãm. Với một chiếc áo sơ mi trắng khoác thêm bộ suit bên ngoài, bạn có thể đeo thêm một chiếc cravat hay khăn tay có họa tiết đồng màu với dây đeo, chắc chắn sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.
Giá của một chiếc đồng hồ Colonna cũng không hề đắt. Trung bình một chiếc khoảng 150Euro vừa túi tiền, đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện hoàn hảo dành cho những quý ông và quý cô yêu thích sự lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung năng động

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét