Home » » Đồng hồ omega seamaster dây da dành cho nàng yêu thời trang

Đồng hồ omega seamaster dây da dành cho nàng yêu thời trang

Written By Unknown on Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017 | tháng 6 01, 2017

Thanh lịch và cá tính - đó là những gì mà chiếc đồng hồ omega seamaster mang tới cô nàng yêu thời trang. Hãy xem chiếc đồng hồ dây da này có gì nổi bật nhé

dong ho omega seamaster chinh hang
Một chiếc đồng hồ omega seamaster chính hãng
Dựa vào thiết kế của dòng đồng hồ omega seamaster dành cho nam, hãng Omega đã cho ra đời các sản phẩm đồng hồ nữ thời trang, nhưng vẫn tạo ra sự cá tính rất riêng dành cho chị em. Chính nhờ thiết kế mang đậm phong cách thể thao mạnh mẽ, Omega đã loại bỏ những chi tiết phức tạp, biến seamaster thành một dòng đồng hồ cho nữ với những đường nét lịch lãm và mang chút hơi hướng mạnh mẽ.

dong ho omega day da
Đột phá trong ý tưởng - cá tính trong đường nét
Một sự khác biệt trong phong cách giữa hai dòng seamaster dành cho nam và nữ đó chính là phần phụ kiện về dây. Đối với dòng seamaster cho nam, thì omega chú trọng đến những bộ dây thép không gỉ, chế tác tỉ mỉ đến từng khớp của dây. Còn đối với dòng seamaster của nữ, để đơn giản các chi tiết và tăng thêm phần nữ tính, Omega đã sử dụng dây da để thay thế. 
Tất nhiên, với đặc tính kỵ nước của đồng hồ omega dây da nữ, xuất phát từ bản thân dây bằng da chính hãng, thì việc hạn chế tiếp xúc với nước và tránh các hoạt động thể dục thể thao là điều cần thiết để giữ dây da được tốt. 

Trên đây là một số chia sẻ về dòng đồng hồ omega seamaster dây da dành cho nữ. Hãy tiếp tục theo dõi Erawatch để đón đọc những sản phẩm đồng hồ mới nhất của chúng tôi


SHARE

1 nhận xét :