Home » » Thú chơi đồng hồ quân đội Thụy Sỹ có gì hay?

Thú chơi đồng hồ quân đội Thụy Sỹ có gì hay?

Written By Unknown on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | tháng 6 15, 2017

Chơi đồng hồ quân đội Thụy Sỹ là một thú vui mới của những nhà sưu tập đồng hồ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ thể thao, tính quân đôi cùng đồng hồ thời trang dành cho nam, mỗi chiếc đồng hồ quân đội Thụy Sỹ lại khiến người xem vô cùng thu hút.

chơi đồng hồ quân đội thụy sỹ
Đồng hồ Swiss Military
Nhắc đến đồng hồ quân đội Thụy Sỹ, không thể không nhắc đến thương hiệu Swiss Military. Xuất phát từ những ý tưởng về đồng hồ quân đội, cùng mục tiêu khôi phục lại những nét truyền thống, Swiss Military đã phát triển các dòng sản phẩm đồng hồ quân đội Thụy Sỹ trước đây, kết hợp cùng những tính năng mới để tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo.

Sở hữu những công nghệ chế tạo hàng đầu, tạo ra những sản phẩm siêu đẹp - siêu bền - hoạt động chính xác trong những môi trường khắc nghiệt là tiêu chí của những chiếc đồng hồ quân đội Thụy Sỹ,  trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ. Có thể lấy một vi dụ minh họa: Đối với các dòng đồng hồ Thụy Sỹ khác, khả năng hoạt động tốt dưới nước chỉ ở mức trung bình từ 20 - 50m, còn đối với đồng hồ quân đội Thụy Sỹ Swiss Military, máy vẫn hoạt động tốt cho dù lặn dưới 100 - 200m.

đồng hồ quân đội Thụy Sỹ
Đồng hồ quân đội Thụy Sỹ
Giá của đồng hồ quân đội Thụy Sỹ cũng khá là "mềm". Chỉ từ 200 - 500$ là bạn đã sở hữu được một chiếc đồng hồ có chất lượng tốt, bền, đẹp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vài chiếc trong bộ sưu tập, điều khó có thể làm được đối với các dòng đồng hồ thụy sỹ khác.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét