Home » » Đồng hồ phức tạp ArtyA mà bạn muốn sở hữu

Đồng hồ phức tạp ArtyA mà bạn muốn sở hữu

Written By Epic Business Ideas on Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017 | tháng 6 27, 2017

Thương hiệu ArtyA của Yvan Arpa được biết đến với những thiết kế được ưa thích bởi những người táo bạo, giờ đây đã tung ra mẫu sản phẩm phức tạp nhất từ trước đến nay.

Đồng hồ ArtyA 3 Gongs Minute Repeater, Regulator và Double Axis Tourbillion là dòng đồng hồ có một không hai, với lớp vỏ hình chữ nhất, điều không thường thấy ở những đồng hồ điểm chuông định kỳ (minute repeater )

Arpa thừa nhận sự ảnh hưởng của dòng đồng hồ lấy cảm hứng từ ghita trước đó - Đứa con âm nhạc (the Son of Sound), tới cảm hứng sáng tạo ra dòng đồng hồ ArtyA 3 Gongs này, cùng với đó là sự ảnh hưởng của những kiến trúc dưới nước tới hình dạng đặc biệt dùng để khuếch đại âm thanh của tiếng chuông báo giờ.
Xem thêm đồng hồ thời trang nữ

Bạn không thể tìm ra lỗi nào trong trí tưởng tượng của Arpa. Lớp vỏ to lớn khác thường, kích thước 64.6mmx47.3mm với độ dày 18.1mm, được làm từ chất liệu titanium cao cấp, với các thành phần vàng và ruteni quý hiếm, đem lại vẻ đẹp truyền thống khác với những phiên bản trước của ông.
Dưới siêu cấu trúc của đồng hồ nam uy tín ArtyA là những đĩa số riêng biệt để đo giờ và phút. Trục cuốn xoay tourbillion dao động mỗi khoảng thời gian 60 giây, trong khi trục giây xoay mỗi chu kỳ 30 giây.
Xem thêm đồng hồ thụy sỹ máy nhật
Động cơ chính gồm 450 thành phần khác nhau, với tần số dao động 21,600 vph (3Hz), và khả năng dự trữ năng lượng tới 64h.
Một điểm đặc biệt khác của dòng đồng hồ ArtyA là người mua (một nhóm nhỏ đặc quyền nếu như chúng ta nhìn vào mức giá 450,000$ của mẫu đồng hồ này), có thể tùy biến chuông của ArtyA theo sở thích với sự điều chỉnh búa nhỏ và chuông báo.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét