Home » » Audemars Piguet nâng cấp phiên bản Royal Oak

Audemars Piguet nâng cấp phiên bản Royal Oak

Written By Epic Business Ideas on Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017 | tháng 6 27, 2017

Với phiên bản kỷ niệm 40 năm dành cho nữ của đồng hồ Royal Oak, Audemars Piguet đã tung ra 2 dòng đồng hồ vàng băng mới (frosted gold)

Những dòng mới của Royal Oak đem đến cho dòng đồng hồ này thiết kế hiện đại hơn, và có cả phiên bản làm từ vàng trắng và vàng hồng, với 2 kích cỡ 33 và 37 mm. Đồng hồ Royal Oak mới duy trì thiết kế giống như dòng đồng hồ Royal Oak cổ điển , thêm vào đó là mặt số tapisserie bằng bạc đẹp lộng lẫy. Dòng đồng hồ nữ đẹp chính hãng Royal Oak 33mm có bộ chuyển động quartz Caliber 2713 - một điều khiến người dùng tương đối thất vọng vì Audemars Piguet tạo ra những bộ chuyển động độc quyền chất lượng cao cấp. Tuy nhiên, Audemars Piguet chuộc lỗi bằng cách sử dụng động cơ tự động Caliber 3120 độc quyền của hãng trong phiên bản Royal Oak đường kính 37 mm. Những điều thú vị nhất ở cả 2 dòng đồng hồ Royal Oak này là hoàn thiện vàng tán đẹp mê hồn, trải dài cả chiếc đồng hồ, từ lớp vỏ cho đến dây đeo
Xem thêm đồng hồ thời trang dành cho nam

Vẻ ngoài sương giá được tạo ra nhờ sự hợp tác của Audemars với Carolina Bucci - nhà thiết kế trang sức nổi tiếng từ Florentine. Những điểm lấp lành trên đồng hồ được sản xuất từ kỹ nghệ làm vàng cổ đại còn được biết đến với tên kỹ thuật Florentine.
Xem thêm chơi đồng hồ quân đội thụy sĩ

Bucci chia sẻ về dòng đồng hồ Royal Oak:” Tôi muốn đem lại cho dòng đồng hồ một chất lượng thú hút sự chú ý của bất kỳ người nào muốn chiêm ngưỡng nó, cả người đeo và những người xung quanh. Bằng công nghệ hoàn thiện đặc biệt Royal Oak có vẻ ngoài tươi mới, tự tin và tỏa sang lấp lánh dưới ánh sáng tự nhiên”

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét