3 kênh bán hàng mà bạn có thể mua đồng hồ Rolex

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017 | tháng 5 31, 2017

Bạn muốn mua đồng hồ rolex nhưng không biết mua ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất:

1. Kênh mua hàng online 

Đây là kênh mua hàng khá phổ biến của giới trẻ, dùng để mua - bán những sản phẩm bình dân và phổ thông như quần áo, giày dép,... Tuy nhiên rất ít những mặt hàng cao cấp như đồng hồ Rolex chính hãng được rao bán qua kênh này và khả năng xuất hiện hàng fake, hàng kém chất lượng là rất cao.

dong ho rolex
Đồng hồ rolex luôn tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng
Dù vậy, lợi thế của kênh là sự truyền thông và phổ biến là cực kỳ rộng lớn, có lẽ đây sẽ là một kênh phù hợp nhất để bạn tiếp cận và tìm hiểu sản phẩm 

=>> Kênh online giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi "mua đồng hồ Rolex xịn ở đâu"

2. Kênh mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Đối với đồng hồ rolex, việc đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua sản phẩm là điều cần thiết. Nhưng trước khi đến đây, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, cách nhận biết đồng hồ thật với đồng hồ fake. 
Tuy nhiên, đối với kênh mua hàng trực tiếp thông thường bạn sẽ phải trả thêm các khoản chi phí về thuế và chi phí cho bên đại lý, do đó, giá bán của một chiếc đồng hồ rolex sẽ cao hơn giá mà bạn xem trên trang web chính thức.

dong ho rolex day da xin
Đồng hồ rolex dây da xịn
Đừng quên tham khảo thêm giá của những bên khác, hoặc của những hãng khác để có sự so sánh hợp lý. Nếu bạn nhìn thấy một chiếc đồng hồ omega và tự hỏi chiếc đồng hồ omega giá bao nhiêu thì có thể omega là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

=> Kênh cửa hàng trực tiếp giúp bạn lựa chọn và đánh giá sản phẩm

3. Kênh order trực tiếp
Ngoài 2 kênh phổ biến trên, bạn có thể order trực tiếp từ trang web chính thức của đồng hồ rolex, hoặc các trang thương mại điện tử toàn cầu. Tuy nhiên nhược điểm của kênh là bạn không trực tiếp được xem sản phẩm, nên bạn cần có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ rolex chính hãng 

=> Kênh trực tiếp giúp bạn tiết kiệm chi phí mua đồng hồ rolex

Trên đây là 3 kênh mua đồng hồ rolex xịn mà bạn có thể lựa chọn. chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp






SHARE

6 nhận xét :