Home » » Mua đồng hồ Colonna chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội

Mua đồng hồ Colonna chính hãng giá tốt ở đâu Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017

Đồng hồ thời trang Colonna là thương hiệu đồng hồ hàng đầu, mang đậm dấu ấn tinh hoa thời trang của Ý. Vậy làm sao để mua được đồng hồ Colonna chính hãng tại Hà Nội? Giá của một chiếc đồng hồ Colonna là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Đồng hồ colonna - tinh hoa thời trang ý

đồng hồ thời trang colonna
Đồng hồ thời trang Colonna 
Colonna là thương hiệu đồng hồ thời trang nên được thiết kế đơn giản, mặt số với một vòng số bên ngoài và những đường thằng đồng tâm ở vòng tròn bên trọng tạo chiều sâu cho sản phẩm. Tại góc 12h là tên thương hiệu Colonna với logo là biểu tượng gia huy của dòng họ Colonna

gia huy của dòng họ colonna
Gia huy của dòng họ Colonna
Dây vải của đồng hồ Colonna chính là điểm nhấn của sản phẩm, với nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau được lên màu hoàn toàn bằng thủ công. Đối với đồng hồ nam, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ có họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang trùng với màu áo sơ mi hay những họa tiết tối. 

Đồng hồ Colonna hội tụ tinh hoa thời trang Itali
Một chiếc đồng hồ Colonna với họa tiết bắt mắt
Còn đối với đồng hồ nữ, hãy chọn những họa tiết mang màu sắc nhẹ nhàng như hồng, đỏ, cam, hay những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu như hình hoa lá, hình hoạt hình. Nhưng cũng đừng quên kết hợp với những bộ trang phục yêu thích nhé.

Vậy làm sao để chọn mua được đồng hồ Colonna ở Hà Nội giá tốt? 

Tại Việt Nam, Erawatch tự hào là thương hiệu phân phối ĐỘC QUYỀN sản phẩm đồng hồ thời trang Colonna. Với chất lượng dịch vụ tốt và chính sách hậu mãi, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 043.3821.999 để được tư vấn kỹ nhất về dòng sản phẩm này nhé.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét