Home » » Đồng hồ thời trang Thụy Sỹ và Ý có gì khác biệt

Đồng hồ thời trang Thụy Sỹ và Ý có gì khác biệt

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017 | tháng 6 13, 2017

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn mang những đặc tính hàng đầu về chất lượng và thiết kế cao cấp. Nhưng đối với dòng đồng hồ thời trang - sản phẩm không mang thế mạnh của Thụy Sỹ có hơn những chiếc đồng hồ Ý mang tinh hoa thời trang lâu đời?

Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó:

1. Đồng hồ thời trang Swatch - "chiếc đồng hồ thứ hai" của Thụy Sỹ

Nếu nói về đồng hồ thời trang Thụy Sỹ, phải kể tên đến đồng hồ Swatch. Cái tên Swatch được lấy cảm hứng từ S(econd) Watch mang ý nghĩa "Chiếc đồng hồ thứ hai" - Swatch sẽ không đi theo con đường phát triển các dòng đồng hồ cao cấp mang chất lượng hàng đầu, mà họ sẽ hướng đến các dòng đồng hồ thời trang, một trong những lĩnh vực mà chưa ai khai phá

đồng hồ thời trang Thụy Sỹ Swatch
Đồng hồ Swatch với nhiều mẫu mã khác nhau
Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, nhưng tập trung vào cách thể hiện các họa tiết, hình vẽ khác nhau, phù hợp với giới trẻ và đặc biệt là các bạn nữ. Do đó đồng hồ nữ thời trang Swatch chiếm phần lớn trong hầu hết các thiết kế của Swatch. Đây cũng là dòng đồng hồ Thụy Sỹ giá tốt nhất trên thị trường.

2. Đồng hồ Colonna - tinh hoa thời trang Ý

Italia là đất nước mang đậm các phong cách thời trang, họ rất chú trọng đến vẻ bên ngoài như quần áo, giày dép và đồng hồ cũng không phải ngoại lệ. Đối với đồng hồ thời trang Colonna, bạn rất khó có thể chọn được một chiếc duy nhất phù hợp với tất cả các trang phục mà bạn mặc hằng ngày. Mỗi họa tiết trên đồng hồ lại phù hợp với một loại trang phục riêng mà bạn cần lựa chọn kỹ càng trước khi mặc

Đồng hồ Colonna và pocket square ton-sur-ton kết hợp với suit
Đồng hồ thời trang Colonna
Colonna thường hướng đến những chiếc đồng hồ nam thời trang nhiều hơn, kết hợp với những bộ suit, những chiếc cravat đa dạng họa tiết. Đặc biệt, phần mặt đồng hồ và phần dây được thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Bạn có thể thay đổi kiểu dây để có thể có được một sản phẩm hoàn toàn mới.

3. Đánh giá chung về đồng hồ thời trang Swatch và Colonna

Tất nhiên để so sánh được dòng đồng hồ thời trang Thụy Sỹ và Ý là điều cực kỳ khó khăn, do đó, erawatch xin đưa so sánh về hai thương hiệu nổi bật của hai nước để làm rõ điều đó. 

Đồng hồ Swatch:
- Mẫu mã đa dạng
- Phù hợp với phong cách thời trang thể thao
- Giá thấp 1 - 3 triệu

Đồng hồ Colonna:
- Thiết kế khác nhau ở các mẫu dây
- Phù hợp với phong cách thời trang công sở
- Giá cao hơn 4 - 6 triệu

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét