Home » » Đồng hồ nam 6 kim chính hãng Thụy Sỹ giá rẻ có nên mua

Đồng hồ nam 6 kim chính hãng Thụy Sỹ giá rẻ có nên mua

Written By Unknown on Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017 | tháng 6 13, 2017

Nhiều bạn rất thích các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, nhưng một chiếc đồng hồ nam 6 kim giá rẻ có nên mua hay không? Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó

Giá của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ không hề rẻ

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng phong cách thiết kế hàng đầu thế giới, thế nên, giá của một chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ thường không dưới 1000$, thậm chí có những dòng đồng hồ lên đến hàng trăm nghìn đô.

đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ
Chiếc đồng hồ Tissot chính hãng Thụy Sỹ 
Tất nhiên vẫn có những thương hiệu Thụy Sỹ hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung như Tissot, Swatch, thì giá của sản phẩm cũng không quá cao, chỉ từ 100 - 500$ bạn cũng có thể mua được một chiếc Tissot.

Đồng hồ nam 6 kim giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Rõ ràng tiền nào của nấy. Một chiếc đồng hồ Tissot không thể so sánh với một chiếc đồng hồ Rolex. Bởi vì phân khúc sản phẩm của đồng hồ Rolex là hướng đến khách hàng cao cấp với giá tiền một sản phẩm lên đến hàng chục nghìn đô.

đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Rolex
Đồng hồ rolex nam 6 kim chính hãng
Bên cạnh đó, những sản phẩm đồng hồ nam 6 kim chính hãng giá rẻ được quảng cáo có thể là hàng nhái, hàng fake hay "đồng hồ Trung Quốc cao cấp". Những chiếc đồng hồ nhái được làm ra nhằm mục đích dựa vào sự nổi tiếng của các thương hiệu lớn để trục lợi cho bản thân. Có thể, giá của sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ, nhưng chất lượng sẽ cực kém. Thậm chí cùng số tiền bạn bỏ ra, bạn có thể mua được đồng hồ mang thương hiệu Nhật, Ý nhưng chất lượng tốt hơn rất nhiều so với bản nhái.

Do đó, hãy cảnh giác với những lời quảng cáo có cánh về một chiếc đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ mà giá rẻ. Hãy trang bị kiến thức thật tốt về đồng hồ để tránh mua phải hàng kém chất lượng


SHARE

1 nhận xét :