Home » » Mẹo khử dây da đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bị hôi

Mẹo khử dây da đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bị hôi

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn mang tới giá trị và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Đối với chất liệu dây da của đồng hồ Thụy Sỹ, bạn đã biết cách bảo quản hay chưa? Làm sao để khử được mùi hôi trên dây da đồng hồ? Hãy cùng đến với bài viết sau đây:

dây da đồng hồ Thụy Sỹ
Dây da đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng
Dây da đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu trên những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, mang lại vẻ đẹp và phong cách cho sản phẩm. Tuy nhiên, có thể do điều kiện thời tiết hoặc vô tình làm ướt dây da như đi mưa, ra mồ hôi tay khiến dây da đồng hồ bị hôi. Nếu bạn không biết cách bảo quản thì sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm và lâu ngày sẽ làm hỏng dây đeo. Giá tiền của một bộ dây chính hãng không hề nhỏ, do đó, hãy biết cách tự bảo quản để giữ gìn sản phẩm lâu nhất.

Đồng hồ nobel chính hãng Thụy Sỹ
Dây da đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ làm tăng giá trị sản phẩm
Trên thị trường có nhiều hóa chất được quảng cáo là có tác dụng khử mùi hôi trên dây da. Nhưng các bạn biết đấy, đây da được làm từ chất liệu sinh học nên khi tiếp xúc với hóa chất, chắc chắn sẽ gây ra phản ứng làm bong tróc hay phồng rộp làm mất chất da. Những chiếc đồng hồ nam các quý ông dễ tin lời quảng cáo để bảo quản sản phẩm, hãy lưu ý nhé

khử dây da đồng hồ bị hôi

Erawatch xin chia sẻ một số mẹo khử mùi hôi trên dây da đồng hồ

- Khi dây da đồng hồ bị hôi, cách đơn giản nhất là đem phơi nắng. Nên tránh ánh nắng trực tiếp dễ gây tác động đến dây da. Lưu ý rằng nếu phơi quá lâu, dây sẽ bị khô và cứng sẽ gây khó chịu khi bạn đeo lại đồng hồ
- Dùng máy khử mùi Ozon: Đây là cách tối ưu nhất để khử mùi dây da. Chỉ cần 30s là bạn sẽ dễ dàng khắc phục được mùi hôi trên dây.
- Đối với các nàng, một cách khử mùi trên dây da đồng hồ nữ bằng cách tận dụng những gói hút ẩm trong các gói bánh, kẹo. Nếu không có, bạn có thể đi siêu thị mua một vài gói hút ẩm để đặt trong hộp bảo quản đồng hồ.

Đừng quên giá trị của dây da đồng hồ không phải là nhỏ, do đó, nếu cần hãy đến với trung tâm sửa chữa và bảo hành đồng hồ chính hãng để những nhân viên có chuyên môn giúp bạn bảo quản tốt nhất.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét