Home » » Đồng hồ Hamilton Ventura XXL xuất hiện trong phim Men in Black III

Đồng hồ Hamilton Ventura XXL xuất hiện trong phim Men in Black III

Written By Epic Business Ideas on Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017 | tháng 7 17, 2017

Phiên bản mới của dòng đồng hồ Hamilton Ventura XXL có thể được đeo bởi rất nhiều nhân vật trong phim “Men in Black III” sẽ ra mắt trong tháng này.

Dòng đồng hồ Hamilton Ventura là dòng đồng hồ đặc biệt, không chỉ trong lịch sử của Hamilton mà còn trong lịch sử của toàn nước Mỹ. Mẫu đồng hồ Ventura nguyên bản được ra mắt năm 1957, từ đó đến nay, Ventura luôn luôn có mặt trong những bộ sưu tập ăn khách của Hamilton.
Xem thêm đồng hồ epos

Đồng hồ Hamilton Ventura XXL có dạng như phi thuyền không gian trên cổ tay của bạn. Ở phiên bản dành cho nam, đường kính đồng hồ là 50.3mm, còn ở phiên bản cho nữ, con số này giảm xuống chỉ còn 32.3mm. Lớp vỏ đồng hồ cho cảm giác đeo thoải  mái, với những trang trí họa tiết đep mắt, lôi cuốn.
Xem thêm đồng hồ Wenger

Đường kính của Ventura XXLm là 46mmx 45.5mm, với lớp vỏ thép không gỉ,vẻ ngoài khép góc tam giác hơn dòng Ventura nguyên bản. Mặt kính đồng hồ làm từ sapphire và lớp vỏ có khả năng chống nước lên tới 50m.
Xem thêm đồng hồ tissot mặt vuông

Dòng đồng hồ Hamilton Ventura XXL 2012sẽ chỉ sản xuất phiên bản giới hạn 999 mẫu. Sự tích hợp động cơ tự động ETA 2824-2 Thụy Sỹ là một điều thú vị ở dòng đồng hồ Thụy Sỹ này, khi mà động cơ có dạng tròn lại nằm trong lớp vỏ đồng hồ có dạng tam giác. Gắn liền vào lớp vỏ là dây đeo làm từ chất liệu cao su màu đen. Ở mức giá của Ventura XXL thì ít có dòng đồng hồ nào vượt mặt về chất lượng. Giá bán đồng hồ Hamilton Ventura XXL là 1.345$ trên thị trường thế giới. Sẽ rất thú vị khi chúng ta chờ xem Hamilton sẽ biến Ventura thành vũ khí chủ đạo của mình như thế nào.

SHARE

1 nhận xét :

  1. đồng hồ thụy sĩ có nhiều mẫu mã thương hiệu quá đúng là thủ phủ công nghiệp đồng hồ số 1 thế giới http://donghovintage.vn/omega-de-ville-vang-duc-18k.html

    Trả lờiXóa