Home » » Đồng hồ Hamilton Cushion - 2 nửa thế giới

Đồng hồ Hamilton Cushion - 2 nửa thế giới

Written By Epic Business Ideas on Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017 | tháng 7 17, 2017

Trong những dòng đồng hồ Thụy Sỹ không có mức giá trên trời, Hamilton là một trong những thương hiệu nôi tiếng nhất. Dòng đồng hồ Hamilton Cushion trong bộ sưu tập Jazzmaster là mẫu đồng hồ có giá ngọt , dưới 1000$.

Lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế cổ điển, nhưng vẫn có những nét hiện đại, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Cushion là sự kết hợp giữa 2 thế giới. Tên đồng hồ - Cushion (tiếng Anh nghĩa là tấm nệm , bắt nguồn từ hình dáng giống như chiếc nệm của vỏ đồng hồ Cushion. Đây là lớp vỏ thép không gỉ đường kính 43mm, Mặt số đồng hồ có 2 phiên bản: mặt số antraxit và mặt số bạc. Nhờ có phần đáy thoải và tai ngắn, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Cushion có thể đeo vừa vặn trên mọi cỡ cổ tay.
Xem thêm đồng hồ Wenger chính hãng

Mặt số rất rõ ràng để đọc giờ. Chữ số Ả Rập 12 ở vị trí đỉnh mặt số giúp cân bằng vẻ ngoài của đồng hồ Hamilton Jazzmaster Cushion. Những biểu tượng và con số của đồng hồ đều được cắt bằng kim loại tấm gắn lên mặt đồng hồ, đem lại vẻ ngoài thanh lịch cho dòng đồng hồ Thụy Sỹ Jazzmaster Cushion
Xem thêm đồng hồ epos chính hãng

Trên mặt số là mặt kính sapphire phủ AR, với khả năng chống nước lên tới 100m. Bên trong đồng hồ là động cơ tự động ERA 2824 Thụy Sỹ có thể được thấy bằng mắt thường qua cửa sổ nhìn xuyên ở nắp lưng. Và bạn có thể thấy lớp vỏ đồng hồ to lớn cỡ nào so với bộ chuyển động. Điều này được minh họa bằng vị trí của cửa sổ ngày trên mặt số. Hamilton tạo ra vòng tròn đặc biệt một cách có chủ đích để cửa sổ ngày không trơ trọi trên mặt số đồng hồ.
Giá đồng hồ Hamilton Jazzmaster Cushion là 845$ trên thị trường.
Xem thêm đồng hồ tissot gold luxury


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét