Home » » Ngôi sao mơ ước - Đồng hồ Montblanc Star Quantieme Complet

Ngôi sao mơ ước - Đồng hồ Montblanc Star Quantieme Complet

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 | tháng 7 07, 2017

Montblanc thêm dòng đồng hồ Montblanc lịch mới với tên gọi Quantieme Complet , vào bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Star tại triển lãm đồng hồ quốc tế SIHH năm nay. Giống như tên gọi của mình (Quantieme nghĩa là lịch trong tiếng Pháp), đồng hồ cao cấp có chức năng chạy lịch đầy đủ, đa năng hơn những dòng đồng hồ hiển thị ngày, nhưng không đến mức phức tạp (và đắt tiền) như những mẫu đồng hồ lịch vạn niên.

Được kỳ vọng như là dòng đồng hồ xóa tan những giới hạn, đồng hồ Montblanc Star Quantieme Complet hiển thị ngày, thứ trong tuần, hiển thị tháng và chu kỳ mặt trăng cùng với hiển thị giờ cơ bản. Ngày được hiển thị bởi kim trung tâm có phần đuôi hình trăng lưỡi liềm, chạy quanh 31 chữ số quanh viền mặt số. Thứ trong tuần và tháng xuất hiện ở 2 cửa sổ xếp ngang ở vị trí 12h. Tuần trăng được hiển thị ở vị trí 6h tại nửa dưới của mặt số.
Xem thêm đồng hồ hublot chính hãng


Chi tiết kỹ thuật đồng hồ Montblanc

Bộ chuyển động: Caliber MB 4810/912, automatic, 25 chân kính, tần số 28,800 vph, dự trữ năng lượng 42h, vành tóc mảnh
Chức năng: hiển thị giờ, phút, giây, thứ, tháng, tuần trăng

Vỏ và dây đeo: 18K vàng hồng, đường kính 42mm, chiều dày 12.17mm, mặt kính sapphire với lớp phủ chống lóa, nắp lưng sapphire cố định bởi 6 ốc vít, núm vàng hồng 18K với huy hiệu Montblanc bằng xà cừ, chống nước 30m, dây đeo da cá sấu với khóa cài 18K vàng hồng.
Mặt số và kim: Khảm men guilloche, vạch chỉ giờ chữ số La Mã, phút và ngày bằng chữ số Ả Rập.
Giá bán đồng hồ Montblanc chính hãng Star Quantieme Complet: 18,000$ cho phiên bản làm từ vàng hồng, và 5,100$ cho dòng làm từ chất liệu thép
Xem thêm đồng hồ vacheron constantin geneve swiss

SHARE

1 nhận xét :

  1. với những mẫu đồng hồ hàng hiệu như này thì việc lựa chọn và mua được nó là cả một vấn đề khó đồng hồ vàng đúc chính hãng

    Trả lờiXóa