Home » » Choáng ngợp với đồng hồ Montblanc Star World-Time GMT Automatic tại SIHH

Choáng ngợp với đồng hồ Montblanc Star World-Time GMT Automatic tại SIHH

Written By Epic Business Ideas on Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 | tháng 7 07, 2017

Dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng là những ưu tiên hàng đầu cho dòng đồng hồ Montblanc Star World-time GMT Automatic. Tất cả các chức năng đều dược vận hành qua núm lên dây cót. Với lớp vỏ đường kính 42 mm, dòng đồng hồ này có mặt số khảm men guilloche màu đen hoặc bạc.

Khi núm vặn ở vị trí trung gian , vặn núm theo chiều đồng hồ để lên dây cót đồng hồ, vặn ngược chiều kim đồng hồ để khởi động lại nhẫn thời gian 24h thế giới.
Xem thêm đồng hồ richard miller

Động cơ đồng hồ Montblanc Star World-Time GMT automatic là động cơ tự lên dây cót MB 4810/405, dao động với tần số 28,800 vph và khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42h. Lớp vỏ có khả năng chông nước là 3ATM tương đương với 30m. Với khả năng chống nước này thì bạn không nên dùng đồng hồ Montblanc Star World-Time khi tắm rửa hoặc đi bơi.
Xem thêm đồng hồ audemars piguet chính hãng

Nắp lưng đồng hồ cao cấp chính hãng Star World-Time làm từ sapphire trong suốt cho phép bạn nhìn thấy tận mắt những bộ phận bên trong của đồng hồ.Mặt kính sapphire đằng trước được phủ lớp chống lóa ở cả 2 mặt.
Xem thêm đồng hồ montblanc flyback

Dòng đồng hồ Montblanc Star World-Time GMT Automatic ra mắt với 2 phiên bản: Một phiên bản với mặt số khảm men  gulloche màu đen, chữ số Ả Rập màu bạc và kim phủ rodi, phiên bản còn lại có mặt số khảm men gulloche màu bạc với chữ số chỉ thời gian màu đen và kim màu xanh dương. Phiên bản mặt số đen đi kèm với dây đeo da cá sấu cũng màu đen, trong khi phiên bản màu bạc được gắn với dây đeo kim loại. Khóa cài thép không gỉ có thể mở ra và gập vào dễ dàng, thoải mái.
Giá bán của dòng đồng hồ Montblanc Star World-Time GMT Automatic là 3,430$

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét