Home » » 3 dòng đồng hồ Nomos bạn không thể bỏ qua

3 dòng đồng hồ Nomos bạn không thể bỏ qua

Written By Epic Business Ideas on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Nomos là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, nhưng không quen thuộc với những người yêu đồng hồ như những thương hiệu đến từ Glashutte khác như A.Lange & Sohne, hay Glashutte Original. Mặc dù vậy, Nomos có những dòng đồng hồ với vẻ ngoài cuốn hút đặc biệt (hãng đã đoạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế ), với mức giá hợp lý bất chấp việc toàn bộ động cơ của Nomos đều là động cơ độc quyền sản xuất theo phong cách Glashutte. Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ đặc trưng nhất của Nomos.

Đồng hồ Nomos Ahoi Atlantik Datum


Nomos tung ra dòng đồng hồ lặn đầu tiên của hãng , dòng đồng hồ Nomos Ahoi vào năm 2013, trong khi dòng Ahoi Atlantik Datum ra mắt năm sau đó, mang chủ đề xa hơn với mặt số sơn mài “màu xanh Atlantic”. Dòng Ahoi Atlantik Datum có động cơ tự lên dây cót Nomos Zeta, có chức năng hiển thị thời gian, giây và ngày (datum). Lớp vỏ có đường kính 40mm , khả năng chống nước 200m, và các kim đồng hồ đều được phủ dạ quang Super LumiNova

Đồng hồ Nomos Lambda Rosegold


Dòng đồng hồ Nomos Lambda Rosegold được thiết kế mô phỏng chuyển động của điện thoại. Hiển thị hình cung ở phía trên đỉnh đồng hồ đo năng lượng dự trữ lên tới 3.5 ngày của đồng hồ. Động cơ của Lambda là Caliiber DUW 1001, cùng với lớp vỏ đường kính 42mm và nắp lưng quan sát bên trong được. Các kim giờ đều được mạ vàng, và khóa cài cũng làm từ vàng hồng.

Đồng hồ Nomos Nomos Lux Weissgold


Dòng Lux Weissgold có lớp vỏ dạng tấm nệm làm từ vàng trắng 18K, với kích thước 40.4mm x 36mm. Kim thời gian được phủ rhodium quý hiếm. Động cơ bên trong của Lux Weissgold là động cơ DUW 2002, với dây đeo làm từ da màu đen.
Xem thêm đồng hồ hiệu patek philippe
Xem thêm đồng hồ epos chính hãng
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét