Home » » 3 dòng đồng hồ nữ Thụy Sĩ rung động trái tim

3 dòng đồng hồ nữ Thụy Sĩ rung động trái tim

Written By Unknown on Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017 | tháng 6 14, 2017

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn mang đến những mẫu đẳng cấp và phong cách dành cho phái mạnh nhưng những chiếc đồng hồ nữ Thụy Sĩ lại mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ và tinh tế.

Cùng đến với top 3 dòng đồng hồ nữ Thụy Sĩ đẹp làm rung động trái tim của phái nữ:

1. Dòng Ballon Bleu thương hiệu Cartier

đồng hồ nữ Thụy Sĩ Cartier
Đồng hồ Cartier Ballon Bleu
 Mang vẻ thanh lịch thời thượng, dòng Ballon Bleu là sản phẩm đáng mơ ước của những quý cô doanh nhân thành đạt. Mặt đồng hồ được thiết kế là một hình tròn bị lõm vào tại vị trí góc 3 giờ, là vị trí của núm xoay có hình dạng giống một quả bóng bay (balloon). Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này có cái tên Ballon. Mặt số đồng hồ được thiết kế đơn giản, với những cột số la mã và những khấc chia giờ.
Một phiên bản đồng hồ Cartier Ballon Bleu dây da cá sấu có giá khoảng 11.000 -15.000$, còn nếu là phiên bản dây và vỏ vàng 18K thì giá có thể lên đến trên 20.000$

2. Dòng Ladies Automatic thương hiệu Friderique Constant

đồng hồ nữ Thụy Sĩ Friderique Constant
Đồng hồ  Friderique Constant Ladies Automatic
Dòng Ladies Automatic là một trong những dòng đồng hồ Friderique Constant nữ. Thiết kế cho chiếc đồng hồ nữ cũng hãng không có quá nhiều sự phức tạp. Điểm nhấn chính của sản phẩm chính là ô cửa sổ Double Heart Beat - một biến thể của Open Heart - hai trái tim đập cùng nhịp tại góc 12 giờ. Mặt đồng hồ được đính kim cương tại các cột số, duy nhất chỉ có góc 6 giờ là hiển thị với số la mã. Vòng bezel cũng được trang trí là những viên kim cương xếp đều cùng màu sắc hài hòa trên nền trắng và bạc làm chủ đạo.

Giá của một chiếc Ladies Automatic khoảng 4.000$

3. Lady Heart Powermatic 80 thương hiệu Tissot

đồng hồ nữ Thụy Sĩ Tissot
Đồng hồ Tissot Lady Heart Powermatic 80
Cũng như các dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ nữ, dòng Lady Heart của đồng hồ Tissot Thụy Sĩ mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ. "Trái tim của người phụ nữ" được đặt tại góc 12 giờ, được thiết kế như một bông hoa cách điệu, thay thế cho ô cửa sổ Open Heart trong phiên bản Lady Heart Powermatic nguyên thủy. Biểu tượng bông hoa Lady Heart này còn được in chìm trên phần dây da của đồng hồ, đây chính là đặc điểm dễ dàng nhận biết dòng sản phẩm Lady Heart Powermatic 80 này

Giá của chiếc đồng hồ Tissot khoảng 800$ 
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét