Home » » 5 mẹo để chọn một chiếc đồng hồ nữ thời trang

5 mẹo để chọn một chiếc đồng hồ nữ thời trang

Written By Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017 | tháng 5 28, 2017


Phụ kiện là những gì làm cho ngoại hình của mỗi người phụ nữ và phong cách độc đáo. Đó là lý do tại sao phụ nữ thích chi tiêu hàng giờ để chọn đúng chi tiết cho phù hợp với trang phục của họ. Đồng hồ tốt không phải là ngoại lệ. Họ có thể tạo ra một cách đặc biệt của người mặc.

Các nhà sản xuất đồng hồ thế giới cố gắng tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay nữ khác nhau có thể phù hợp với mọi sở thích. Nếu bạn muốn mua Đồng hồ nữ thời trang như một món quà cho ai đó hoặc cho chính mình, có 5 lời khuyên hữu ích để chọn chiếc đồng hồ đeo tay nữ thời trang hoàn hảo. Bạn cũng có thể đọc bài viết chi tiết hơn về Làm thế nào để Chọn đồng hồ cho Đàn ông.

Đồng hồ Aerowatch Nữ 68922 AA04 M


Mẹo 1. Chọn kiểu phong trào của phụ nữ xem

Có rất nhiều phong trào khác nhau của đồng hồ nhưng đối với phụ nữ cổ tay đồng hồ cơ và thạch anh được sử dụng nhiều nhất. Mới nhất có thể được thực tế hơn, đáng tin cậy, thường là chi phí ít hơn và yêu cầu bảo trì ít hơn . Nhiều phụ nữ ngày nay chọn loại này nhưng nó đắt tiền và khó khăn hơn để chăm sóc. Một trong những nhà sản xuất nổi tiếng sản xuất đồng hồ cho phụ nữ là thương hiệu Elixa, Aerowatch, Rolex
Đồng hồ Aerowatch Nữ 44960 AA05 | LIMITED EDITION - 888 pieces


Mẹo 2. Chọn đồng hồ theo phong cách của nữ
Đồng hồ Colonna Nữ blue woven C26015SPB


Lựa chọn đồng hồ theo phong cách hoặc cơ thể của nữ giới có thể rất quan trọng. Hình dạng cổ điển là một hình tròn, nhưng cũng có một hình vuông nam giới, một mặt số hình chữ nhật hoặc curvy phi thường, chẳng hạn như xem các loại đồng hồ nữ Colonna của Ý . Các loại có thể khác nhau từ những chiếc đồng hồ thời trang thể thao cho đồng hồ nữ trang , và cuối cùng là đồng hồ thời trang hợp thời trang , còn được gọi là đồng hồ trang phục .

Một thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao cho đồng hồ thể thao là TAG Heuer , Casio , Citizen . Đồng hồ nữ là những chiếc bằng kim loại có giá trị, chẳng hạn như vàng hoặc bạch kim và đá quý, chẳng hạn như kim cương, ngọc trai, hổ phách và khác. Các thương hiệu nổi tiếng như Chopard , Patek Philippe , Bulgari thường tạo ra những chiếc đồng hồ đồ trang sức riêng của họ. Đồng hồ thời trang hoặc đầm được thiết kế theo xu hướng hiện tại và có thể có sẵn trong tất cả các màu sắc và phong cách có thể. Những người sáng tạo thời trang phổ biến nhất là Elixa, Aerowatch, Rolex

Mẹo 3. Lựa chọn loại vật liệu của đồng hồ


Nobel Nữ 5710288051802

Đồng hồ trang sức vàng truyền thống luôn được đánh giá cao theo yêu cầu. Mặc dù các phụ kiện bằng vàng ngày nay đã thu được nhiều sắc thái khác nhau: vàng cổ điển , vàng hồng , vàng hồng , bạch kim , vv. Thép không gỉ được sử dụng rộng rãi bởi các nhà sản xuất đồng hồ, nhưng hầu hết là để tạo ra một cái nhìn nam tính và rắn chắc cho đồng hồ nữ. Gốm cũng được sử dụng trong thiết kế hiện đại của đồng hồ đeo tay của phụ nữ. Nó mang tính thực tiễn hơn, không xước và mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và ngoạn mục cho chiếc đồng hồ nữ. Các thương hiệu như L'duchen, Aerowatch khá nổi tiếng về việc phát hành đồng hồ nữ. Riêng hãng Rolex có sản xuất đồng hồ Rolex cặp với rất nhiều chiếc đồng hồ nữ hoa hồng và đồng vàng vàng, kết hợp hài hòa với đồng hồ nam đính kim cương, đá quý một cách hài hòa.

Mẹo 4. Quyết định một trong hai vòng tay hoặc dây đeo đồng hồ


Đồng hồ Aerowatch Nữ 42960 AA01

Các loại khác nhau của vòng tay có thể được nhìn thấy trên phụ nữ là chiếc đồng hồ. Những người có vòng tay có được một cái nhìn sang trọng và chính thức của một chiếc đồng hồ nữ thời trang sang trọng , chẳng hạn như Colonna, Aerowatch. Dây da được cập nhật và rất thời trang. Các màu khác nhau của chúng thường kết hợp với số quay hoặc có thể hoàn toàn kỳ lạ, chẳng hạn như cá đuối. Và cuối cùng nhưng không kém là dây cao su, chúng bền lâu, dễ vệ sinh và không bị hư hỏng bởi nước hoa. Thường được sử dụng trong đồng hồ của nam giới, dây đai cao su giờ đây thường được tìm thấy trên đồng hồ cho cô ấy. Để mua những chiếc đồng hồ Aerowatch Hà Nội thời trang bạn có thể ghé qua địa chỉ ERAWATCH 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hay những địa chỉ khác đáng tin cậy như của các cửa hàng Hải Triều, Hà Nội Watch....

Mẹo 5. Đồng hồ phải có hệ số "WOW!"
Đồng hồ Aerowatch Nữ 42960 AA03 M


Kim cương không bao giờ trở nên vô vị hoặc ngoài thời trang. Vì vậy, nếu bạn có thể mua được một bộ đồng hồ kim cương sang trọng , như Chopard La Strada , hãy mua nó và gây ấn tượng với những phụ kiện tinh xảo. Quay trang trí cũng rất quan trọng. Họ có thể thêm một số sự sang trọng và ân sủng cho đồng hồ đồ trang sức, và nếu bạn thực sự muốn ngạc nhiên đi cho một chiếc đồng hồ cơ khí với chức năng Chronograph.

Đó là mẹo mua chính của đồng hồ có thể giúp bạn chọn một chiếc đồng hồ nữ hoàn hảo , có thể trở thành món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ bạn yêu thương.





SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét